Bắt kẻ định hiếp nữ sinh nhầm sang bà lão

Thứ sáu, ngày 27/01/2012 07:59 AM (GMT+7)
Ngày 26.1 (tức mùng 4 Tết), Công an xã Ba Vì phối hợp Đồn Công an Ba Vì, huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) đã điều tra tên Phạm Văn Cu, 24 tuổi ngụ xã Ba Xa, huyện Ba Tơ bị người dân bắt vì hành vi dâm ô.
Bình luận 0

Do để ý biết được em T.. 18 tuổi đang là học sinh phổ thông ở xã Ba Vì, huyện Ba Tơ xinh gái, tên Phạm Văn Cu, 24 tuổi ngụ xã Ba Xa, huyện Ba Tơ đã theo dõi và tìm cách giở trò đồi bại.

img
Đối tượng Phạm Văn Cu

Biết cha mẹ em T. không có ở nhà nên tối 22.1 nhằm lúc giao thừa, tên Phạm Văn Cu đi bộ đến xã Ba Vì, tháo ván cửa nhà của ông P.V.M chui vào. Y lẻn vào buồng ngủ và tìm em T. để giở trò đồi bại. Lúc này em T. nằm ngủ cạnh bà nội tên P.T.A. 65 tuổi. Do tắt điện, tên Cu tưởng bà nội P.T.A là em T. đã lao vào ôm lấy bà P.T.A.

Khi hai bà cháu hốt hoảng hô hoán, hàng xóm gần đó đã chạy đến đuổi bắt tên Cu, nhưng y đã chạy thoát.

img
Ngôi nhà của ông P.V.M, nơi yêu râu xanh đột nhập làm trò đồi bại em T.

Tiếp đó, tối 24.1 (tức mùng 2 Tết), tên Phạm Văn Cu tiếp tục mò đến khu vực nhà em T. thì bị thanh niên địa phương phát hiện bao vây bắt giữ giao cho Công an xã Ba Vì xử lý.

Theo ANTĐ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem