Bé gái 7 tuổi bị bố ngâm trong chậu nước sôi

Thứ năm, ngày 25/08/2011 07:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bé Tiểu Nhung, 7 tuổi, ở Trung Quốc bị bố đẻ cách vài ngày lại cởi bỏ hết quần áo của em và ngâm em trong chậu nước nóng.
Bình luận 0

Toàn bộ da của bé Tiểu Nhung đã bị bỏng rộp, 85% cơ thể bị bỏng sâu. Hiện nay em đang được điều trị tại bệnh viện Chữ thập đỏ của tỉnh Quảng Châu. Trong khi đó, người cha tàn nhẫn tên Lâm Thủy đang bị công an địa phương bắt giữ.

img
Bàn chân bỏng rộp của bé Tiểu Thương.

Sau khi Tiểu Nhung ra đời được hai tháng thì bố mẹ em sống ly thân, anh trai ở với mẹ, bố đi làm xa còn em ở với ông bà nội.

Cách đây ít lâu, đột nhiên bố Tiểu Nhung trở về và đón em đi. Khoảng thời gian ở với bố, cách vài ngày em lại bị bố lột hết quần áo và ngâm lâu trong nước sôi. Mới đây bố Tiểu Nhung đã đưa em về nhà ông bà và để em nằm ngoài cửa. Tình trạng của Tiểu Nhung lúc đó là bị bỏng rất nặng.

Bác sĩ chủ nhiệm khoa bỏng tại bệnh viện cho biết, nhìn vào tình trạng bỏng của em có thể đoán em đã bị ngâm trong nước sôi khoảng nửa giờ trở lên. Do Tiểu Nhung bị bỏng quá nặng nên phần da của em không thể tự tái tạo mà phải tiến hành nhiều lần phẫu thuật để cấy da, nhưng do phần da không bị bỏng còn lại rất ít nên việc chữa trị sẽ rất khó.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem