Chiêm ngưỡng những bộ râu uốn lượn cầu kỳ nhất thế giới

Thứ ba, ngày 17/05/2011 13:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông đến từ Đức đã giành chiến thắng trong cuộc thi vô địch râu và ria thế giới được tổ chức tại Na Uy, với bộ râu cực kỳ ấn tượng tạo dáng hình một con nai sừng Bắc Mỹ và lá cờ Na Uy.
Bình luận 0

Ông Elmar Weisser, một thợ cắt tóc, 47 tuổi, đến từ Đức đã đánh bại 163 ứng cử viên đến từ 15 quốc gia trong cuộc thi vô địch râu và ria thế giới 2011 được tổ chức tại Trondheim, Na Uy.

img
Ông Elmar Weisser với bộ râu hình một con nai sừng Bắc Mỹ và lá cờ Na Uy.

Ông Weisser là một thí sinh kỳ cựu của Giải vô địch râu và ria thế giới được tổ chức hai năm một lần từ năm 1995, và cũng đã từng giành nhiều giải trong các lần thi trước.

Năm 2005, ông đã chiến thắng với bộ râu tạo dáng hình Cổng Brandenberg ở Berlin và hai năm sau, vào năm 2007, ông giành chiến thắng tại Anh với bộ râu thiết kế hình chiếc cầu Tower ở London.

Weisser cho biết chị gái của mình là người đã trợ giúp ông tạo hình cho bộ râu từ 7 giờ sáng. “Bình thường râu của tôi để tự do, không theo hình dáng nào thì nó dài đến thắt lưng. Khi tạo hình, nó được chia ra thành lọn và cuốn gọn lên”.

Ngoài giải vô địch, các thi sinh đến dự thi còn tranh tài ở các giải danh dự khác như: Râu kiểu tự nhiên, Kiểu hoàng gia, kiểu lính ngự lâm, tóc mai và tự do.

Cùng chiêm ngưỡng những bộ râu độc đáo vào chung kết cuộc thi vô địch râu và ria thế giới.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo News 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem