Chiều nay, miền Bắc đón đợt lạnh tăng cường

Thứ ba, ngày 12/02/2013 09:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hiện ở phía bắc nước ta có một khối không khí lạnh đã hình thành và đang di chuyển xuống phía nam, dự báo khoảng chiều tối và đêm nay (12.2), bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường yếu xuống các tỉnh miền Bắc.
Bình luận 0

Tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, phía đông Bắc Bộ có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Phía tây Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng có nơi có sương mù.

Nhiệt độ các tỉnh thành giảm phổ biến khoảng 1-2 độ C, trời rét thêm một chút và không kéo dài. Vùng đồng bằng và ven biển lạnh rét ở mức bình thường. Vùng núi trời rét đậm, các vùng núi cao rét hại nhưng không khốc liệt. Nhiều khả năng vào ngày 15.2, có thêm một đợt không khí lạnh mới tăng cường yếu xuống miền Bắc.

Theo đó, thời gian tới thời tiết Bắc Bộ diễn biến rất thuận lợi cho sản xuất do rét không sâu, tiết trời ấm áp. Vì vậy, bà con nông dân miền Bắc vào những ngày sau Tết cần tích cực gieo cấy lúa xuân các loại bảo đảm đúng khung thời vụ gieo trồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem