Christina Aguilera thon gọn bất ngờ nhờ... photoshop

Chủ nhật, ngày 28/10/2012 07:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hình ảnh thon gọn, "mi nhon" đến ngỡ ngàng của Christina Aguilera trong trên poster quảng cáo nước hoa mới được công bố khiến nhiều người tỏ ra bức xúc vì bị lừa dối.
Bình luận 0

Hình ảnh của nữ ca sĩ trên tấm poster quảng cáo loại nước hoa mang tên Royal Desire khiến các fan bất ngờ. Đó là một nữ ca sĩ tóc vàng với thân hình thanh mảnh, thon gọn và khá chuẩn. Cánh tay và đôi chân thô kệch của nữ ca sĩ 31 tuổi được thay bằng một cánh tay và đôi chân mới, thon gọn hơn. Gương mặt nặng nề bên ngoài của Christina được gọt giũa cho nhẹ nhàng, thanh thoát.

img
Hình ảnh thon gọn của Christina Aguilera trên poster quảng cáo nước hoa...
img
... đối ngược hoàn toàn với thân hình mũm mĩm thực tế

Dĩ nhiên, trong khoảng thời gian ngắn, Christina Aguilera không thể tự "phù phép" bản thân để biến thành một người hoàn toàn khác như thế, đó là kết quả của công nghệ photoshop. Song, sự “biến hóa” quá đà của photoshop với nữ ca sĩ 31 tuổi trong tấm poster quảng cáo loại nước hoa đã gặp phải phản ứng không tốt từ các fan bởi phần lớn ý kiến đều cho rằng, tấm poster này không thật, và họ đang bị lừa dối.

Thời gian gần đây, hình ảnh nữ ca sĩ tóc vàng gợi cảm bỗng dưng "phát phì" trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều tờ báo. Tuy nhiên, Christina Aguilera không hề cảm thấy xấu hổ hay lúng túng trước thân hình quá khổ của mình, trái lại, cô khá tự tin và thậm chí còn tỏ ra thích thú sự mũm mĩm của bản thân. Christina cho hay, những người thân và bạn bè của cô đều không có ý kiến về cân nặng của cô, do đó “bà mẹ một con” không có ý định ăn kiêng giảm cân.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem