Chủ chuỗi nhà hàng lẩu nướng đình đám Kichi Kichi, GoGi thu 19 tỷ mỗi ngày, chính thức đổi tên

Hồng Phúc Thứ ba, ngày 06/06/2023 11:39 AM (GMT+7)
Chủ sở hữu chuỗi nhà hàng lẩu nướng Kichi Kichi, Gogi House, iSushi… chính thức đổi tên và logo thương hiệu. Các chuỗi nhà hàng thuộc doanh nghiệp này có mặt khắp nơi tại TP.HCM.
Bình luận 0

Thông tin mới nhất từ Công ty Thương mại Cổ phần dịch vụ Cổng Vàng, doanh nghiệp sở hữu chuỗi nhà hàng lẩu, nướng đình đám Kichi Kichi, Gogi House, iSushi… cho biết, doanh nghiệp chính thức đổi tên và nhận diện thương hiệu từ hôm nay, ngày 6/6.

Tên công ty từ “Công ty Thương mại Cổ phần dịch vụ Cổng Vàng” được đổi thành “Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden Gate”.

Chủ chuỗi nhà hàng lẩu nướng đình đám Kichi Kichi, GoGi thu 19 tỷ mỗi ngày, chính thức đổi tên - Ảnh 1.

Chủ chuỗi nhà hàng lẩu nướng đình đám Kichi Kichi, GoGi chính thức đổi tên. Ảnh: Hồng Phúc

Về logo nhận diện thương hiệu, vẫn là hình ảnh mô phỏng chữ “G” trong Golden Gate với mũi tên hướng thẳng vào hình tròn ở chính giữa, tuy nhiên vẫn có một số điểm nhấn thay đổi, tuy nhiên vẫn không có nhiều khác biệt.

Đây là lần đầu tiên Golden Gate chủ động thực hiện thay đổi tên và logo thương hiệu sau 18 năm thành lập.

Theo thông tin được công bố, việc thay đổi tên thương hiệu và logo là một phần quan trọng trong việc khẳng định tầm nhìn của doanh nghiệp trong tương lai. Đó là đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới và mang mô hình ẩm thực quốc tế về Việt Nam. 

Tổng Giám đốc Golden Gate Đào Thế Vinh chia sẻ tập đoàn tin rằng ẩm thực Việt Nam có tiềm năng lớn và có thể cạnh tranh trên thị trường quốc tế với những giá trị về hương vị đa dạng, nguyên liệu tươi ngon và sự tinh tế trong cách chế biến. 

“Ngoài việc đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới, chúng tôi cũng sẽ mang mô hình ẩm thực trên thế giới về Việt Nam. Golden Gate đã và sẽ tiếp tục tạo ra những không gian ẩm thực hiện đại, sáng tạo và phù hợp với nhu cầu của khách hàng”, ông Vinh nói thêm.

Chủ chuỗi nhà hàng lẩu nướng đình đám Kichi Kichi, GoGi thu 19 tỷ mỗi ngày, chính thức đổi tên - Ảnh 3.

Nhà hàng thịt nướng GoGi House tại TP.HCM rất đông khách, nhất từ chiều tối và cuối tuần. Ảnh: Hồng Phúc

Golden Gate xuất phát từ một start up ẩm thực với nhà hàng lẩu nấm Ashima năm 2005, đến nay doanh nghiệp đã sở hữu hơn 23 thương hiệu cùng hơn 450 nhà hàng đa phong cách như lẩu, nướng, Á, Âu và quán trà, cà phê, thức ăn nhanh… trên khắp cả nước. 

Một loạt thương hiệu đình đám thuộc sở hữu của Golden Gate đã quá quen thuộc với người dùng Việt, nhất là người dân khu vực đô thị như Kichi Kichi (lẩu băng chuyền), Gogi House (buffet nướng), iSushi (sushi), Manwa (lẩu Hong Kong), Vuvuzela, Ba con cừu, 37th Street, Daruma, City Beer Station, Icook, Cowboy’s Jacks, Sumo BBQ…

Thông tin từ tập đoàn cho biết, Golden Gate phục vụ hơn 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm.

Nhìn chung, các nhà hàng của Golden Gate hiện tập trung phần nhiều ở TP.HCM. Nhiều chuỗi như Kichi Kichi, GoGi House xuất hiện với tần suất dày đặc và trở nên quen thuộc với người dân đô thị. 

Năm 2022, công ty ghi nhận doanh thu thuần đạt 6.965 tỷ đồng (tương đương khoảng 19 tỷ mỗi ngày) tăng gấp đôi so với năm 2021. Trong đó, doanh thu từ bán thực phẩm và đồ uống là 6.955 tỷ đồng. Sau khi trừ đi các loại chi phí, Golden Gate thu về 719 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. Đây là mức lợi nhuận cao nhất của doanh nghiệp từ trước đến nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem