Chủ tịch nước làm việc tại tỉnh Cà Mau

Thứ sáu, ngày 24/06/2011 08:18 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hôm qua (23.6), trong chuyến làm việc với tỉnh Cà Mau, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã thăm một số gia đình chính sách, gia đình có công với nước.
Bình luận 0

Đến thăm các huyện Phú Tân, Cái Nước, Chủ tịch khen ngợi các Đảng bộ có nhiều nỗ lực lãnh đạo toàn dân phát triển kinh tế-xã hội bền vững, đảm bảo an sinh xã hội. Lãnh đạo tỉnh đã báo cáo với Chủ tịch nước tình hình kinh tế-xã hội, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, thành tựu của tỉnh trong thời gian qua. Xuất khẩu thủy sản của tỉnh đứng hàng đầu cả nước với giá trị kim ngạch trên 800 triệu USD/năm, sản lượng lương thực đạt trên 450.000 tấn, thu ngân sách năm 2011 trên 2.600 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người trên 1.100USD.

Theo Chủ tịch nước, lợi thế, tiềm năng của Cà Mau rất phong phú, đa dạng, vì vậy Cà Mau cần phải chọn khâu đột phá để phát triển. Chủ tịch đã căn dặn, tỉnh Cà Mau cần biết tận dụng thời cơ, đẩy lùi nguy cơ; chủ động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, không trông chờ vào Trung ương. Chính quyền địa phương cần làm tốt hơn nữa công tác xóa đói giảm nghèo; quan tâm nhiều hơn nữa đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo để bổ sung thêm nhiều nhân tài cho đất nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem