Côn đồ náo loạn Bệnh viện Cà Mau

Thứ ba, ngày 16/11/2010 07:15 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tối 14-11, do có mâu thuẫn từ trước băng nhóm của Võ Phi Trúc đánh nhau với băng Hoàng Thẹo bằng đao và mã tấu tại phường 8 (TP. Cà Mau). Tổng cộng 2 băng này khoảng hơn 20 đối tượng.
Bình luận 0

Sau trận giáp lá cà này có 6 người bị thương phải nhập viện là Võ Phi Trúc, Nguyễn Văn Út, Phạm Hoàng Cu Em và 3 người chưa rõ danh tính...

Sau khi nhập viện, 2 nhóm này tiếp tục dùng mã tấu, dao, đập phá cửa kính, rồi lấy ghế để làm hung khí truy sát nhau. Các bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý hốt hoảng bỏ chạy tán loạn và cầu cứu lực lượng bảo vệ nhưng không có kết quả.

Sau khi đánh nhau, 2 băng nhóm mang luôn người bị thương của mình tẩu thoát, chỉ duy nhất Võ Phi Trúc còn ở lại vì bị thương quá nặng, không chạy được.

Bác sĩ Hồng Mộ - Trưởng khoa Tổ chức cán bộ cho biết: Các bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý rất hoang mang vì không được bảo vệ khi làm việc, tính mạng bị đe dọa. Hiện Công an Cà Mau đang điều tra, lập hồ sơ và truy tìm băng nhóm thanh toán nhau, gây rối tại Bệnh viện Cà Mau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem