“Công chúa” Han Hye Jin bốc lửa, hóa “gái hư”

Chủ nhật, ngày 28/08/2011 15:54 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lột bỏ hình ảnh ngoan hiền, nữ tính thường thấy, nữ diễn viên xinh đẹp của Joo Moong Han Hye Jin khiến fan bất ngờ và bị sốc khi cô biến đổi hình ảnh hoàn toàn mới trên tạp chí W tháng 9.
Bình luận 0

Không còn sự thơ ngây, trang điểm theo kiểu ngoan hiền như trước, trên tạp chí W tháng 9, Han Hye Jin không ngại khoe đường cong, tạo cho mình hình ảnh mạnh mẽ, táo bạo, quyến rũ, sắc sảo và bốc lửa.

img
 

Êkíp cùng tham gia buổi chụp hình cũng cho biết, họ có phần bất ngờ khi Han Hye Jin nắm bắt ý tưởng rất nhanh và có cách xử lý các shoot hình thông minh và chủ động.

“Cô ấy dường như quên hết những ngại ngần hay hình tượng ngoan hiền quen thuộc trước đây để phối hợp ăn ý với người mẫu nam, Kim Tae Hyung. Kết quả là chúng tôi đã có một bộ ảnh thành công, cô ấy trông thật quyến rũ và lột tả được hết ý tưởng và mong muốn của chúng tôi”.

img
 
img
 

Vào giữa tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên xxinh đẹp Han Hye Jin đã đến Việt Nam tham dự chương trình ASIAN Dream Cup và cô đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng fan Việt.

Theo Cri
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem