Cựu Hoa hậu thế giới "thả" ngực... cưỡi ngựa

Thứ sáu, ngày 14/09/2012 20:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu hoa hậu thế giới Rosana Davison khiến nhiều người choáng váng với màn thả rông ngực, cưỡi ngựa táo bạo xuất hiện trên tạp chí đàn ông Playboy.
Bình luận 0

Ấn phẩm tháng 10 của tạp chí Playboy của Đức đang gây chú ý khi rò rỉ loạt hình ảnh thả rông ngực của siêu mẫu, cựu hoa hậu thế giới Rosana Davison.

img

Rosana Davison chỉ diện bộ đồ bikini mỏng tang, ưỡn ẹo trên biển. Phản cảm hơn, cựu Hoa hậu còn thả rông ngực trần và... cưỡi ngựa.

img

Cựu Hoa hậu còn cảm thấy tự hào và vô cùng thích thú. Cô chia sẻ trên tờ The Sun: "Tôi đã làm điều tôi chưa từng làm. Tôi không cảm thấy khó chịu chút nào cả. Tôi cởi bỏ mọi thứ thật dễ dàng và không hề mất thời gian. Đây quả là một kinh nghiệm quý giá mà tôi sẽ nhớ mãi. Gia đình và cả bạn trai của tôi đều ngạc nhiên với hành động đó".

Rosanna Davison sinh ngày 17.4.1984 tại County Wicklow, Ireland. Cô là con gái của nam danh ca người Ireland Chris De Burgh. Tháng 12.2003, Rosanna đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới. Hiện tại, cô là gương mặt đại diện cho chương trình khá ăn khách Kỳ nghỉ trên băng.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem