Gạ tình qua mạng, một quan chức bị điều tra

Thứ năm, ngày 23/06/2011 14:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một quan chức y tế ở thành phố Liyang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra việc ông đã tán tỉnh một phụ nữ có chồng qua mạng internet.
Bình luận 0

Với nickname Weileni5123, người đàn ông này đã gửi những lời nhắn gợi tình đến một tài khoản Twitter của một phụ nữ giấu tên. Tuy nhiên sau đó, những đoạn chat nhạy cảm này đã xuất hiện trên trang Weibo.com phiên bản tiếng Trung.

img
Ông Tạ Chí Cường.

Cộng đồng mạng Trung Quốc sau đó đã phát hiện ra, Weileni5123 chính là Tạ Chí Cường, Giám đốc Sở  Y tế thành phố Liyang.

Lần đầu tiên ông Cường viết trên Twitter là ngày 7.4 với nội dung; “Bạn có thể để lại tin nhắn ở đây và tôi hứa sẽ trả lời mỗi ngày”. Tuy nhiên, sau đó, tần suất của những lần nói chuyện tăng lên, ông Cường đã đề nghị quan hệ tình dục với người phụ nữ ẩn danh kia.

Được biết, người này đã kết hôn và có một con trai. Qua Twitter, ông Cường nói với người phụ nữ này rằng, một mối hệ nếu không có quan hệ xác thịt sẽ không phải là mối quan hệ hoàn hảo và cho biết, ông mong muốn sẽ có được “những giây phút thiêng liêng” bên người phụ nữ này.

Theo Chilinews 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem