"Ghen cô Vy" được Billboard khen ngợi hết lời, "vũ điệu rửa tay" của Quang Đăng cũng hot không kém

Mộc Linh Thứ tư, ngày 04/03/2020 16:26 PM (GMT+7)
Sau khi xuất hiện trên truyền hình Mỹ, ca khúc "Ghen cô Vy" lại tiếp tục nhận được những lời khen tặng "có cánh" từ trang âm nhạc Billboard.
Bình luận 0

"Ghen cô Vy" là bản biến tấu từ ca khúc Ghen - một bản hit quen thuộc của Min và Erik. Bài hát này đã được nhạc sĩ Khắc Hưng sửa lời và do chính hai ca sĩ trẻ này phối hợp thu âm lại. Được biết, đây là sáng tác nằm trong chiến dịch truyền thông chống dịch Covid-19 của Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và Môi trường (thuộc Bộ Y tế).

img

Tạp chí Billboard dành lời khen ngợi cho ca khúc "Ghen cô Vy"

Không chỉ gây tiếng vang trong nước, "Ghen cô Vy" còn nhanh chóng được đánh giá cao bởi các kênh truyền thông cũng như cư dân mạng trên toàn thế giới. Sau khi xuất hiện trong chương trình "Last Week Tonight With John Oliver" - một trong những show truyền hình có sức ảnh hưởng lớn nhất trên toàn nước Mỹ, ca khúc này lại tiếp tục nhận lời khen từ trang âm nhạc Billboard.

Trang điện tử của Billboard đánh giá ca khúc của nhạc sĩ Khắc Hưng "vô cùng hấp dẫn và nghe lọt lỗ tai, giúp thúc đẩy các biện pháp phòng ngừa như rửa tay và vệ sinh, trong khi đó MV hoạt hình cũng rất sinh động". Tờ báo cũng đăng tải chia sẻ của biên đạo múa Quang Đăng - người tạo nên điệu nhảy thịnh hành mang tên #vudieuruatay trên Tik Tok:"Tôi muốn thông qua điệu nhảy để truyền bá thông tin chính xác về cách chiến đấu với Covid-19 đến càng nhiều người càng tốt".

img

"Vũ điệu rửa tay" của Quang Đăng "chinh phục" UNICEF.

Clip "Vũ điệu rửa tay" của Quang Đăng.

Trong khi đó, vào sáng nay, trang Fanpage chính thức của UNICEF - Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc cũng đã chia sẻ clip của Quang Đăng và khẳng định: "Chúng tôi thực sự thích thú với vũ điệu rửa tay của nam vũ công người Việt Nam".

Ca khúc "Ghen cô Vy", "vũ điệu rửa tay" cũng như nỗ lực của Việt Nam trong việc phòng chống virus corona cũng đã nhận được sự ngưỡng mộ, hưởng ứng của cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

Tài khoản William Little viết: "Tôi không hiểu tiếng Việt Nam nhưng đây là một ca khúc xuất sắc. Họ đã làm nên những giai điệu rất tuyệt". Trong khi đó, một tài khoản mang tên Jameson thì cho biết: "Từ hôm qua, ca khúc này đã nằm trong list nhạc của tôi trên xe ô tô. Đây là lần đầu tiên tôi tải về một ca khúc Việt Nam".

Hiện tại, "Ghen cô Vy" đã thu hút gần 2 triệu lượt view trên Youtube và vẫn đang tiếp tục tăng mạnh. Ekip sản xuất ca khúc cho biết, họ rất hạnh phúc trước thành công này và hi vọng tác phẩm sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến từ công chúng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem