Gia Lai: Tài xế cán người đã ra đầu thú

Thứ tư, ngày 26/12/2012 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 26.12, Công an TP.Pleiku cho biết hung thủ lái ô tô lao vào đám đông khiến hai người thương vong đã ra đầu thú tại công an TP.Pleiku vào rạng sáng 26.12.
Bình luận 0

Danh tính lái xe là Vũ Hoàng Mạnh Điển (32 tuổi), (tự Điển xì ke), trú tổ 6, P.Diên Hồng (TP.Pleiku).

Ngay trong buổi sáng, Điển được bàn giao cho cơ quan điều tra của Công an tỉnh Gia Lai. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, vào lúc lúc 0 h ngày 25.12, do xích mích với nhau, hai nhóm thanh niên đã có xung đột dân đến án mạng kinh hoàng gần tại ngã tư Đinh Tiên Hoàng-Trần Phú thuộc địa phận P.Diên Hồng (TP.Pleiku).

img
Chiếc xe gây án đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Chiếc xe Land Cruiser (BKS Campuchia 2-8375 RCAF) do Điển điều khiển lao thẳng vào đám đông, khiến chiếc xe Atila BKS 81K3-2929 bể nát thành từng mảnh, một thanh niên tên Nguyễn Văn Khánh (22 tuổi, trú tại 14 Lý Thái Tổ, P.Yên Đổ, TP.Pleiku) chết ngay tại chỗ, một người khác tên Lê Hoàng Long (25 tuổi, trú tại tổ 6, P. Hội Thương, TP.Pleiku) bị chấn thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng nguy kịch.

Cũng trong sáng nay, ông Bạch Anh Hùng, Phó Giám đốc BVĐK tỉnh Gia Lai cho biết: Gia đình anh Long đã yêu cầu được chuyển bệnh nhân vào TP.HCM để điều trị.

“Long vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, bản chụp CT cuối cùng cho thấy Long bị dập não rãi rác ở vùng trán", ông Hùng nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem