Hai binh sĩ Mỹ gốc Việt chết đuối

Thứ năm, ngày 08/09/2011 13:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lục Quân Mỹ đã xác nhận, hai binh sĩ gốc Việt đã bị chết đuối ngoài khơi bãi biển Kualoa Beach Park của Mỹ vào ngày 4.9 vừa qua.
Bình luận 0
img
Bãi biển Kualoa nơi hai binh sĩ gốc Việt tử nạn.

Theo thông báo của Lục quân Mỹ, hai binh sĩ bị chết đuối ngoài khơi bãi biển Kualoa Beach Park là trung Sĩ John H. Nguyễn, 27 tuổi, thuộc Charlie Company, tiểu đoàn tình báo quân sự 715, lữ đoàn 500, và binh nhì Tuấn Huỳnh, 26 tuổi, phục vụ tại văn phòng trung tâm quản lý hỗ trợ kỹ thuật, tiểu đoàn lực lượng đặc biệt 45, lữ đoàn 45, cả hai đều ở Schofield Barracks.

Trung Sĩ John Nguyễn được đưa vào bệnh viện và qua đời tại đó. Thi thể của binh Nhì Tuấn Huỳnh được tìm thấy ngoài khơi. Cùng đoàn với hai binh sĩ gốc Việt, còn có một nữ binh sĩ 29 tuổi và một nam binh sĩ 26 tuổi.

Nữ binh sĩ này cũng bị thương khi từ đảo Mokolii trở về Kualoa Beach và đang dưỡng thương tại một bệnh viện địa phương, còn người còn lại may mắn không bị thương.

Cả bốn người đang bơi vào bờ từ đảo Mokolii thì gặp nạn. Quân đội Mỹ đang điều tra nguyên nhân của hai cái chết.

Theo Chron
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem