Hai cặp đồng tính tổ chức cưới giữa phố đông

Thứ năm, ngày 10/03/2011 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hai cặp đồng tính nữ và đồng tính nam quyết định chọn ngày 8.3 để ghi dấu ngày trọng đại nhất đời mình. Đặc biệt, hôn lễ diễn ra ngay trên con phố đông đúc, thu hút hàng trăm người hiếu kỳ.
Bình luận 0

Lễ cưới được tổ chức đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn, ngay trên con phố đi bộ của thành phố Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc,

img

Tuy là cuộc hôn nhân đồng tính, nhưng hai cặp đôi vẫn thực hiện đầy đủ các nghi lễ: Cùng mặc áo cưới, đọc lời thề và trao nhau hoa hồng cùng những nụ hôn tình tứ. Ngoài ra cả hai cặp đôi còn thuê một dàn nhạc đệm đàn ngay giữa phố.

img

Theo trang mạng Huanqiu, cả hai cặp đôi này đều rất trẻ, chỉ khoảng ngoài 20 tuổi. Đám cưới đã thu hút rất nhiều người dân đến chứng kiến và có không ít người sẵn sàng giúp đỡ họ trong khâu tổ chức.

Một phụ nữ cho biết: “Những người đồng tính không có lỗi, chúng tôi ủng hộ họ, nhất là một đám cưới trên cơ sở tình yêu. Cuộc sống của những người đồng tính cũng bình thường như bao người. Tôi hy vọng, mọi người khác cũng sẽ ủng hộ”.

img
 
img
 
Theo Huanqiu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem