Hài cốt ở khu dinh thự Hoàng gia Anh là của thiếu nữ 17 tuổi

Thứ ba, ngày 10/01/2012 15:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các nhà điều tra Anh vừa cho biết, bộ hài cốt tìm thấy tại khu dinh thự Sandringham của Hoàng gia Anh cách đây ít ngày là của một thiếu nữ 17 tuổi.
Bình luận 0

Cảnh sát tỉnh Norfolk cho hay, bộ hài cốt tìm thấy được xác định là của Latvian Alisa Dmitrijeva, cô gái 17 tuổi, quốc tịch Anh, đi khỏi nhà từ hồi tháng Tám năm ngoái. Dù chưa đưa ra kết luận, song cảnh sát đang tiến hành điều tra theo hướng của một vụ giết người.

img
Dinh thự Sandringham của Hoàng gia Anh ở Norfolk

Hài cốt được một cư dân vô tình phát hiện đúng vào ngày đầu năm mới, 1.1, khi đang dắt chó đi dạo ở khu ở khu Anmer, miền đông nước Anh.

Dinh thự Sandringham, rộng gần 8,000 hec-ta, vốn được Nữ hoàng Anh Elizabeth II dành rất nhiều tình cảm. Đó là nơi mà bốn thế hệ Hoàng gia Anh thường xuyên lui tới, đặc biệt trong các kỳ nghỉ, lễ tết.

Đức vua quá cố George V, ông của Nữ hoàng Elizabeth II từng gọi dinh thư Sandringham là “nơi tôi yêu quý hơn bất kỳ nơi nào khác trên thế giới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem