HLV Rajagobal đặt kỳ vọng vào chân sút Talaha

Thứ tư, ngày 12/12/2012 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ở thời điểm “sát thủ” Safee Sali chưa tìm được phong độ tốt nhất, chân sút Talaha lúc này đang được HLV Rajagobal đặt nhiều kỳ vọng trong hành trình vượt khó của Malaysia trên xứ chùa vàng.
Bình luận 0

19 giờ ngày 13.12 tới, nhà đương kim vô địch Malaysia sẽ tới làm khách của Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2012 trên sân Supachalasai (Bangkok). Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Rajagobal đã suýt đánh bại người Thái nếu như không có bàn gỡ hòa 1-1 mang đậm dấu ấn cá nhân của Dangda (10-Thái Lan) ở những phút cuối trận.

 

img
Tiền đạo Talaha được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trước Thái Lan một lần nữa

Việc phải thi đấu trên sân đối phương luôn rất khó khăn nhưng HLV Rajagobal của đội tuyển Malaysia tin rằng các học trò của mình có thể tạo nên những bất ngờ.

“Thái Lan có lợi thế sân nhà và chúng tôi sẽ phải đối mặt với rất nhiều sức ép. Nhưng bóng đá là một trò chơi thú vị và bất cứ điều gì có thể xảy ra. Tôi đang rất lạc quan về một kết quả tốt ở Bangkok khi các cầu thủ có thể đạt trạng thái, hiệu suất tốt nhất”, ông Rajagobal tự tin nói.

Vị HLV đội tuyển Malaysia này cũng bày tỏ sự kỳ vọng của mình vào những trụ cột, trong đó có tiền đạo Talaha. “Chúng tôi đã chơi hay hơn Thái Lan ở trận lượt đi với phong độ tuyệt vời của Talaha. Tôi hy vọng sẽ lại nhìn thấy Talaha tỏa sáng một lần nữa tại Bangkok”, HLV Rajagobal phát biểu.

Trong khi đó, thủ môn Farizal (Malaysia) cảnh tỉnh các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền đạo Dangda bên kia chiến tuyến: “Dangda luôn rất nguy hiểm và chúng tôi phát tập trung cao độ để ngăn chặn anh ta. Chúng tôi sẽ phải tự tin tấn công để tìm kiếm bàn thắng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem