“Hỗn chiến” trên sông, 3 người mất tích

Thứ hai, ngày 08/07/2013 08:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng ngày 8.7, thông tin từ UBND xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hoá, cho biết: Khoảng 11h trưa 7.7, trên sông Yên chảy qua địa bàn 2 xã Quảng Nham huyện Quảng Xương và xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia đã xảy ra một vụ đánh nhau với sự có mặt của hàng chục người, khiến 3 người mất tích, 8 người bị thương.
Bình luận 0

Được biết, vào thời gian trên có nhiều tàu thuyền từ phía tả sống Yên (huyện Quảng Xương) chở gần 70 người, hùng hổ kéo sang đánh nhau loạn xạ với khoảng 20 người dân xã Hải Châu. Hai bên đều dùng hung khí như: dao, kiếm gậy gộc… đánh, chém khiến nhiều người bị thương và bị rơi xuống sông.

img
Sau trận “hỗn chiến” hàng trăm người dân đã kéo nhau ra bờ sông Yên để nghe ngóng.

Trận “hỗn chiến” khiến 3 người mất tích, trong đó có 2 người ở xã Hải Châu và một người ở huyện Quảng Xương. Vụ “hỗn chiến” này cũng khiến 8 người bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay khi xảy ra sự việc trên, chính quyền 2 huyện Tĩnh Gia và Quảng Xương cùng với cán bộ Biên phòng, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân, tìm kiếm những người mất tích và đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem