Kim Hye Soo sẽ “ồn ào” tại TP.HCM

Thứ tư, ngày 11/05/2011 16:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ diễn viên gợi cảm Kim Hye Soo sẽ có mặt tại TPHCM ngày 14.5 để giới thiệu những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập trang sức cao cấp của Bulgari gồm một chiếc nhẫn kim cương hồng 3.31 cts và cặp nhẫn kim cương hình bầu dục hơn 8.4 cts.
Bình luận 0

Tuy đã là đàn chị trong làng giải trí, nhưng nhiều năm qua trên khắp các diễn đàn bình chọn diễn viên tài năng và quyến rũ đều chưa bao giờ thiếu cái tên Kim Hye Soo. Kim Hye Soo gia nhập làng giải trí Hàn với tư cách là người mẫu.

img
 

Cô khởi nghiệp diễn viên năm 1986 nhưng phải đến năm 1999, Kim Hye Soo mới được khán giả chỉ mặt nhớ tên sau vai diễn đình đám trong bộ phim “Thành thật với tình yêu”, đóng chung với tài tử Bae Yong Joon. Sau đó không lâu, Kim Hye Soo lại khiến khán giả điên đảo với bộ phim “Xúc cảm”, đóng chung với nam diễn viên rất nổi tiếng thời bấy giờ là Ahn Jae Wook.

Chán màn ảnh nhỏ, Kim Hye Soo tấn công màn ảnh rộng và cũng thu về nhiều thành công với hàng loạt giải thưởng. Trên màn ảnh rộng, Kim Hye Soo định hình cho mình phong cách quyến rũ và mạnh mẽ khó ai sánh kịp. Khi không đóng phim, Kim Hye Soo cũng tham gia chụp ảnh và bộ ảnh nào của cô cũng rất phong cách và hấp dẫn đến từng khuôn hình.

img
 

Sau nhiều năm “chinh chiến” trên màn ảnh rộng, Kim Hye Soo trở về màn ảnh nhỏ với vai diễn gai góc Park Ki Ja trong “Tạp chí thời trang” . Đây được xem là mảnh đất màu mỡ để Kim Hye Soo thể hiện trọn vẹn cá tính và gu thời trang tinh tế của mình. Những trang phục Kim Hye Soo diện trong phim đều nhanh chóng tạo trào lưu

Trong đêm diễn đặc biệt tại TP HCM, ngoài Kim Hye Soo là nhân vật chính, sẽ còn có sự tham dự của những nhân vật nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn và Hà Anh cùng với hơn 100 vị khách mời danh dự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem