Lan can gãy, bảy học sinh ngã nhào từ tầng hai

Thứ ba, ngày 11/01/2011 09:55 AM (GMT+7)
Theo em Nông Thị Ngọc, các em không đeo bám mà chỉ tựa lưng vào lan can để nói chuyện, nhưng tự dưng lan can gãy nhanh, không em nào kịp chạy.
Bình luận 0

Chiều 10-1, trong giờ ra chơi, bảy học sinh lớp 6 trường trung học cơ sở thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể (Bắc Kạn) đang đứng tựa lưng vào lan can tầng hai để nói chuyện, thì bất ngờ lan can gãy khiến cả bảy học sinh rơi xuống đất.

Tai nạn khiến sáu em bị thương, trong đó có bốn em bị thương nặng phải cấp cứu tại bệnh viên đa khoa tỉnh Bắc Kạn.

Tại bệnh viện đa khoa Bắc Kạn, một em sau khi cấp cứu và băng bó tay gẫy, gia đình đã đón về nhà chăm sóc.

Ba em còn lại là Nông Thị Thảo Trang chấn thương cột sống, không ngồi dậy được; em Nông Thị Ngọc bị gãy tay phải bó bột, mặt mũi xây xước nhiều; em Dương Thị Hà Vy, cả vùng mặt bị sưng, mũi, môi bị dập và dạn xương bánh chè.

Theo em Nông Thị Ngọc, các em không đeo bám mà chỉ tựa lưng vào lan can để nói chuyện, nhưng tự dưng lan can gãy nhanh, không em nào kịp chạy.

Trường trung học cơ sở thị trấn Chợ Rã được xây dựng và đưa vào sử dụng gần ba năm, nhưng đến nay vẫn chưa được nghiệm thu. Theo phụ huynh những em bị nạn, nguyên nhân lan can gãy có thể do chất lượng xây dựng kém.

Theo TTXVN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem