Minh Quân - Lê Khánh từ giã "Cặp đôi hoàn hảo"

Thứ hai, ngày 24/10/2011 07:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Minh Quân - Lê Khánh đã chủ động xin dừng cuộc chơi để trở thành một “Cặp đôi hoàn hảo” trong đêm thi thứ ba vào tối qua, 23.10 diễn ra tại TP HCM.
Bình luận 0

Cặp Minh Quân và Lê Khánh cũng có một màn biểu diễn tưng bừng với một ca khúc Ấn Độ sôi nổi mang tên “Jai Ho” với sự dàn dựng được đầu tư bằng màn pháo hoa và cả màn… thay trang phục ngay trên sân khấu của Minh Quân.

Bên cạnh đó, sự trình diễn hết sức dễ thương, hồn nhiên và hết mình trên sân khấu của Lê Khánh làm cho khán giả và BGK thật sự thích thú. Dù vậy, cặp đôi này vẫn quyết định xin dừng cuộc chơi và BTC đã tôn trọng nguyện vọng của thí sinh.

img
 
img
 
img
Diễn viên Lê Khánh chia sẻ rằng cô biết mình có giọng hát không hay, nếu đi tiếp sẽ không mang đến cho khán giả những điều thú vị.
img
Trong khi đó, Minh Quân cho rằng được đứng trên sân khấu với những đồng nghiệp và những người anh, người chị mà anh thần tượng từ lâu đã là một vinh dự của mình.
img
Anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến BGK cũng như BTC đã tạo mọi điều kiện của anh và bạn diễn của mình có những phần thi trọn vẹn trên sân khấu…
img
 
img
Khán giả sẽ còn nhớ Lê Khánh – Minh Quân về sự hết mình, nỗ lực của cả hai khi đến với cuộc thi.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem