Motorola chính thức báo giá Xoom

Thứ sáu, ngày 18/02/2011 14:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tin đồn giá bán gần 1.200USD khiến cho các tín đồ công nghệ chờ đón Xoom phải thất vọng, đã bị gạt bỏ hoàn toàn khi Motorola chính thức công bố mức giá.
Bình luận 0

Motorola Xoom là chiếc máy tính bảng ra mắt đầu tiên sử dụng hệ điệu hành Android bản 3.0 Honeycomb do Google thiết kế chuyên biệt cho máy tính bảng, đã nhận được phản hồi lạc quan trong Hội nghị Di động Toàn cầu 2011.

img
 

Cũng chính tại sự kiện này, CEO của Motorola, Sanjay Jha xác nhận thông tin giá bán của Xoom. Khi xuất hiện trên thị trường, máy tính bảng Xoom sẽ có hai phiên bản tùy chọn.

Phiên bản Xoom hỗ trợ 3G, bộ nhớ 32GB sử dụng dịch vụ của nhà mạng Verizon có giá 799 USD không kèm theo hợp đồng sử dụng của nhà mạng và phiên bản sử dụng Wi-fi có giá 600 USD. Mức giá này thấp hơn nhiều so với thông tin 1.200USD xuất hiện trên trang bán lẻ Best Buy vào tuần trước.

Motorola cho biết mức giá này hoàn toàn giúp XOOM có thể cạnh tranh được với iPad. Nếu như phiên bản 32GB WiFi (không 3G) của XOOM có giá bán bằng với iPad 32GB WiFi (599USD) thì bản có 3G lại cao hơn 70USD, bù lại cấu hình của XOOM hơn hẳn so với iPad.

Motorola Xoom được trang bị màn hình cảm ứng điện dung kích thước 10,1-inch, độ phân giải 1280x800pixel, sử dụng bộ xử lý 2 nhân tốc độ 1GHz và 1GB bộ nhớ RAM. Máy máy tính bảng này sở hữu camera 5 megapixel ở sau hỗ trợ đèn Flash LED và camera 2 megapixel ở trước.

Motorola hy vọng doanh số bán ra tablet của họ trong năm nay sẽ đạt con số 50 triệu máy. Hiện nay Motorola vẫn chưa xác nhận thời điểm sản phẩm chính thức xuất hiện, nhưng dự kiến có thể vào cuối tháng 2 này.

Theo TechRadar
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem