M.U chi “tiền tấn” chiêu mộ bộ đôi của Dortmund

Thứ bảy, ngày 10/12/2011 17:05 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi bị loại khỏi Champions League, Sir Alex Ferguson đã duyệt chi số tiền lên tới 50 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Mario Gotze và Neven Subotic của Borussia Dortmund.
Bình luận 0

M.U vừa gây sốc khi để Basel loại đấu trường Champions League. Một trong những nguyên nhân chính khiến “Quỷ đỏ” bị đẩy xuống chơi ở đấu trường Europa League là do sự yếu kém của hàng thủ cũng như việc thiếu một thủ lĩnh đích thực.

img

Chính vì vậy, Alex Ferguson đang muốn đưa bộ đôi của Dortmund là trung vệ Neven Subotic và tiền vệ kiến tạo Mario Gotze về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để giúp M.U vớt vát những danh hiệu còn lại của mùa giải.

Với việc Nemanja Vidic phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải do chấn thương dây chằng đầu gối, Sir Alex đang rất cần một trung vệ đẳng cấp như Subotic để gia cố lại hàng thủ. Trong mấy mùa giải gần đây, tuyển thủ Serbia luôn được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

Ở tuyến giữa, Mario Gotze được xem là cái tên xứng đáng nhất để Fergie giải bài toán cho vị trí tiền vệ kiến tạo. Với khả năng đá phạt, dứt điểm và nhãn quan chiến thuật tốt, cầu thủ 19 tuổi chính là nhân tố chủ chốt giúp Dortmund đoạt chức vô địch Bundesliga mùa trước.

Mức giá của Gotze hiện nay nằm vào khoảng 30 triệu bảng và chiến lược gia người Scotland dự định sẽ dùng 20 triệu bảng còn lại để có được chữ ký của Neven Subotic.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem