Mỹ nhân vòng một bị "đánh" thâm tím mặt mày

Thứ tư, ngày 29/08/2012 13:03 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong bộ phim mới chuẩn bị công chiếu, không chỉ bị đánh và gây thương tích đầy trên khuôn mặt kiều diễm, nàng tiểu hoa đán Dương Mịch còn bị kẻ thù dùng súng uy hiếp đến tính mạng…
Bình luận 0

Nhằm chuẩn bị cho những ngày công chiếu ở Hongkong (Trung Quốc) từ 13.9 tới, hôm qua 28.8, ê kíp bộ phim Viên đạn biến mất (The Bullet Vanishes) đã giới thiệu một vài hình ảnh gây tò mò với sự tham gia diễn xuất của tiểu hoa đán Dương Mịch.

img
 

Với nội dung chính của bộ phim là đấu tranh, truy lung tội phạm vì vậy tạo hình của Dương Mịch cũng không còn lung linh, thướt tha váy áo như các bộ phim khác. Cô phải vào vai người bạn gái của nam diễn viên Tạ Đình Phong – một cảnh sát quyết đấu tranh đến cùng với thế giới tội phạm.

Bộ phim có sự góp mặt của Tạ Đình Phong, Dương Mịch, Lưu Thanh Vân, Tỉnh Bách Nhiên... Phim được khởi quay từ tháng 11.2011, nội dung kể về vụ án giết người ly kỳ được đánh giá là phim thuộc thể loại trinh thám đáng xem nhất năm 2012.

Những hình ảnh của nữ diễn viên Dương Mịch trong phim mới:

img
 
img
 
img
 
img
 
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem