Mỹ Tâm động viên công chúng “Hãy ở nhà” phòng chống dịch Covid-19

Châu Anh Thứ ba, ngày 31/03/2020 08:15 AM (GMT+7)
Lời kêu gọi mọi người ở nhà giữa dịch Covid-19 của Mỹ Tâm nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cư dân mạng.
Bình luận 0

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngày 30/3, Mỹ Tâm đã gửi lời chúc sức khỏe tới fan hâm mộ và không quên nhắn nhủ họ yên tâm ở nhà trong hai tuần, bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Mỹ Tâm kêu gọi mọi người hạn chế ra đường: “Thời gian này, chúng ta sẽ có rất nhiều khó khăn, nhưng nếu không cố gắng quyết liệt thì sẽ khó vượt qua được. Và cách chiến thắng duy nhất lúc này đó là hãy ở nhà, chỉ trong vòng hai tuần thôi, biết là rất khó cho mọi người nhưng hãy cùng cố gắng nhé! Bất khả kháng lắm thì mới hãy ra ngoài nha các bạn.

Mỹ Tâm động viên công chúng “Hãy ở nhà”, phòng chống dịch Covid-19

Hội họp, bạn bè, chúng ta tạm thời rời lại một chút ít thời gian để khi đỉnh điểm khó khăn qua đi, mình sẽ cùng nhau sum vầy vui vẻ ha! Đại gia đình MyTa fans chúng ta hãy cùng thực hiện và chia sẻ thông điệp “Hãy ở nhà” với những người xung quanh mình nhé! Cám ơn các bạn rất nhiều! Mong các bạn cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ và bình an!”.

Lời kêu gọi mọi người ở nhà của Mỹ Tâm nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cư dân mạng: “Ở nhà đóng cửa lại, mở nhạc chị Tâm rồi ngủ lúc nào không biết luôn”, “Mỹ Tâm livestream hát ở nhà cho nhiều fan ở nhà nghe phòng dịch nhé”, “Chị Tâm chụp tấm hình với thông điệp “Hãy ở nhà” sẽ lan tỏa nhanh hơn”, “Ở nhà nghe nhạc chế Tâm cho an toàn”, “Ở nhà livestream đỡ chán đi chị mình”, “Ở nhà ủng hộ nhạc chế Tâm”, “Em sẽ nghe lời chị Tâm ở nhà ạ”, “Ở nhà có gì khó đâu, làm cả năm được nghỉ mấy ngày trả phải lo gì, tôi thực hiện rất tốt Nghị định của Chính phủ, yêu nước là ở nhà, ở nhà là yêu nước, hóa ra tôi rất yêu nước”…

Mỹ Tâm động viên công chúng “Hãy ở nhà”, phòng chống dịch Covid-19

Vài ngày trước, một tài khoản bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ Mỹ Tâm đã âm thầm ủng hộ 1.000 chai nước rửa tay và 5.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM. Để chứng minh thông tin của mình là đúng, người này đính kèm bức ảnh chụp lại thư cảm ơn được đóng khung cẩn thận. Nhà hảo tâm được in trên thư cảm ơn chính là Mỹ Tâm.

Chủ nhân bài đăng cho biết: “Bà chị làm trong Bệnh viện Nhiệt đới. Dịch thấy ai cũng hỏi Mỹ Tâm đâu giờ mới thấy. Nghe nói bên công ty Mỹ Tâm trao cho nhiều bệnh viện trên toàn quốc nhưng kêu không post hình ảnh, tại muốn lặng thầm. Bệnh viện cả nước chắc cũng mấy chục cái chứ không ít. Không uổng công hay nghe nhạc Mỹ Tâm hehe”.

Mỹ Tâm động viên công chúng “Hãy ở nhà”, phòng chống dịch Covid-19

Nghĩa cử cao đẹp và tấm lòng nhân ái của Mỹ Tâm đã truyền cảm hứng cho fan hâm mộ. Thời gian qua, cộng đồng fan hâm mộ Mỹ Tâm đã cùng nhau chuẩn bị nhiều thùng bánh ngọt, gửi tặng đến các tình nguyện viên ở khu cách ly tập trung. Ngoài ra, một số người dưới danh nghĩa là fan hâm mộ “Họa mi tóc nâu” cùng nhau kêu gọi mọi người quyên góp và phát tặng khẩu trang miễn phí.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem