NATO tiếp tục giội tên lửa xuống Libya

Thứ hai, ngày 25/04/2011 06:37 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 24.4, những loạt đạn từ súng máy và tên lửa Grad lại tiếp tục giội xuống Misrata, chỉ một ngày sau khi thành phố lớn thứ ba Libya này vừa trải qua đợt giao tranh khốc liệt nhất kể từ khi bạo lực bùng phát khiến 28 người chết và 100 người bị thương.
Bình luận 0
img
 

Người ta đã nghe thấy những tiếng nổ dữ dội chỉ vài giờ sau khi Thứ trưởng Ngoại giao Libya Khaled Kaim tuyên bố quân đội đã ngừng mọi chiến dịch tại Misrata để mở đường cho việc tìm kiếm một giải pháp hòa bình trong 48 giờ tới, với nỗ lực của các quan chức bộ tộc địa phương. Tuy nhiên, ông Kaim cũng nói rõ các binh sĩ chỉ ngừng giao tranh, chứ không rút khỏi thành phố này.

Các vụ không kích của NATO công phá một căn hầm trú ẩn nằm ngay sát khu nhà ở mang tên Bab al-Azizia của nhà lãnh đạo Gadhafi tại Tripoli. Phát ngôn viên chính quyền Gadhafi là Mussa Ibrahim cho biết, có 3 người thiệt mạng “trong vụ nổ rất dữ dội” ở khu vực này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem