Nguyên Chủ tịch Fidel Castro xuất hiện, bác bỏ tin đồn

Thứ hai, ngày 22/10/2012 13:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 20.10, nguyên Chủ tịch nước Cuba Fidel Castro xuất hiện trước công chúng nhằm bác bỏ tin đồn sức khỏe đang trong tình trạng nguy kịch.
Bình luận 0

Ông Elias Jaua, nguyên Phó tổng thống Venezuela đã khoe những bức ảnh ghi lại cuộc gặp giữa ông và ông Fidel Castro. Ảnh cho thấy, ông Fidel Castro vẫn rất khỏe mạnh và minh mẫn.

Ông Elias Jaua kể rằng nguyên Chủ tịch Fidel Castro đã tới gặp ông tại khách sạn danh tiếng Nacional ở Havana vào tối 20.10 vừa qua. Hai người nói chuyện với nhau trong suốt 5 giờ về nông nghiệp, lịch sử và chính trị thế giới.

img
Ông Elias Jaua khoe ảnh chụp tại cuộc gặp Nguyên Chủ tịch Fidel Castro

Trước khi ra về, ông Fidel Castro có nói chuyện vui vẻ với bà Yamila Fuster – giám đốc thương mại của khách sạn.

Giám đốc Yamila Fuster xác nhận: “Đúng, ông Fidel Castro đã đến đây. Ông ấy đã nói chuyện 30 phút với một vị khách, những người quản lý và nhân viên khách sạn. Ông ấy mặc áo sơ mi kẻ sọc và đội mũ, trông rất khỏe mạnh”.

Thông tin trên đã được báo chí nhà nước Cuba đăng tải.

Nguyên Chủ tịch Fidel Castro, 86 tuổi, lâu nay không xuất hiện trước công chúng nên có tin đồn rằng ông đang ốm rất nặng, khó qua khỏi. Lần xuất hiện gần đây nhất là khi ông tiếp Giáo Hoàng Benedict XVI trong chuyến thăm Cuba hồi tháng 3.2012.

Theo BBC, AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem