Nhiệt độ miền Bắc đang giảm thấp

Thứ ba, ngày 11/12/2012 16:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dự báo ngày và đêm 11.12, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc Bắc Bộ, sau đó gió lạnh tràn xuống các tỉnh bắc và trung Trung Bộ.
Bình luận 0

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, vịnh Bắc Bộ, khu vực bắc biển đông có gió đông bắc mạnh cấp 6. Giật cấp 7-8, biển động mạnh.

Lúc 7 giờ sáng 11.12, các trạm khí tượng miền Bắc quan trắc được nhiệt độ tại một số địa phương giảm khá nhanh. Cụ thể, Trùng Khánh (Cao Bằng) giảm tới 11,7 độ C; Hữu Lũng (Lạng Sơn) xuống mức 16,2 độ C. Hoàng Su Phì (Hà Giang) 15,5 độ C; Mù Cang Chải (Yên Bái) giảm đến 10,8 độ C; Ngân Sơn (Bắc Cạn) xuống mức 13,6 độ C. Sa Pa (Lào Cai) tụt tới 9,6 độ C...; nơi có nhiệt độ thấp nhất là núi Mẫu Sơn (Lạng Sơn) giảm còn 8 độ C.

Dự báo ngày và đêm 11.12, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc Bắc Bộ, sau đó gió lạnh tràn xuống các tỉnh bắc và trung Trung Bộ. Thời tiết phía đông Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ nhiều nơi. Phía tây Bắc Bộ có mưa nhỏ rải rác, bắc và trung Trung Bộ có mưa đều khắp, riêng khu vực phía nam có nơi mưa vừa, mưa to và giông.

Nhiệt độ các tỉnh thành tiếp tục giảm thấp hơn, miền Bắc trời rét, vùng núi rét đậm, các vùng núi cao trời rét hại đến rét hại nặng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem