Nhiều người đẹp Việt mê mốt "thả rông", mặc kệ định kiến không áo nịt là phản cảm

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 22/04/2020 12:59 PM (GMT+7)
Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy, Bảo Anh, Kỳ Duyên, Thanh Bi... gây chú ý khi ủng hộ kiểu mặc không nội y ở nhà cũng như ra phố.
Bình luận 0

img

Trên thế giới, có 2 ngày kêu gọi phụ nữ không mặc áo lót trong 1 năm. Đó là ngày 13.10 - National No Bra Day (Quốc tế không mặc áo lót) và 9.7 - Free your breast (Hãy để vòng 1 tự do). 2 ngày này nhắc nhở phái đẹp hãy để vòng 1 tự do hoàn toàn, nhằm ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tuyến vú. Chính vì thế, kiểu mặc "no bra" trở thành hot trend thời trang được ưa thích ở trời Tây. Tuy nhiên, ở Việt Nam điều này còn gây nhiều tranh cãi. 

img

Nguyên do là từ sự khác biệt về văn hóa. Người phương Đông luôn đánh giá cao sự kín đáo, nữ tính hơn là hở hang, khoe thân táo bạo. Dẫu còn nhiều định kiến xung quanh kiểu mặc "thả rông" nhưng các mỹ nhân Việt vẫn bất chấp thử nghiệm và gây nhiều chú ý. 

img

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân showbiz đón đầu kiểu mốt thoải mái này. Cô ứng dụng cả khi đi chơi cùng bạn bè, tham dự sự kiện hay đi nghỉ dưỡng.

img

Ngoài Hà Hồ, còn nhiều sao Việt khác cũng lăng xê kiểu mốt "no bra".

img

Ví dụ như Bảo Anh, cô thoải mái để vòng 1 được tự do khi ở nhà. 

img

Hoa hậu Julia Hồ táo bạo hơn khi mặc "no bra" lộ điểm nhạy cảm ra phố. Cô chia sẻ: "Những nghệ sĩ quốc tế cũng mặc như tôi, trong đó có thể kể đến Kendall Jenner, Rihanna, Miley Cyrus..., dù thân hình có đẹp hay không, quan trọng là tự tin, mà tự tin thì tôi có thừa."

img

Khi bị chê bai ăn mặc phản cảm, Julia Hồ nói: "Tôi đang hòa nhập với xu hướng thời trang chung của thế giới nên không có gì là phản cảm. Ngoài ra, không mặc áo lót là thói quen của tôi, tôi muốn mình tự do và thoải mái hơn."

img

Julia Hồ khẳng định không mặc bra có lợi cho sức khỏe: "Việc cất đi chiếc áo ngực còn là biện pháp đặc biệt giúp bạn có một sức khoẻ tốt hơn. Mọi phụ nữ trên thế giới được khuyến khích không mặc áo ngực để ngăn ngừa ung thư vú."

img

Kỳ Duyên là hoa hậu tiếp theo thường xuyên diện mốt không nội y trong cuộc sống thường ngày. Gần đây, người đẹp Nam Định mê mẩn kiểu mặc bung cúc sexy. 

img

Khi tham dự sự kiện tuần lễ thời trang quốc tế, Kỳ Duyên mặc "no bra" tinh tế. 

img

Ngược lại, cùng kiểu mốt đó, có lần đi du lịch, Kỳ Duyên bị chê ăn vận xuề xòa, lộ điểm kém duyên và nhược điểm hình thể. 

img

Nhiều ý kiến cho rằng, Kỳ Duyên tự tin "thả rông" hơn sau khi nâng ngực. 

img

Mai Phương Thúy cũng là nàng hậu chuộng kiểu mặc không nội y.

img

Cô ứng dụng kiểu mốt này khi đi dự sự kiện, chụp hình thời trang... Người đẹp từng chia sẻ: "Tính tôi hay quên, nhiều lúc tôi còn quên mình là hoa hậu nên tôi cũng thường gặp rắc rối với chuyện ăn mặc."

img

Mai Phương Thúy từng bị đánh giá tiêu cực vì chuyện không mặc bra. Trong đó có lần cô đi cúng tổ nghề mới đây, cách mặc này được cho là không phù hợp. 

img

Bên cạnh các hoa hậu, Thanh Bi cũng ủng hộ phong trào mặc "thả rông" vòng 1. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh chị em cần phải mặc một cách tinh tế. 

img

Thanh Bi nói: "Chúng ta cần lựa chọn trang phục tinh tế. Phải xét tới hoàn cảnh đi đâu, làm gì để không mặc quá lố, thả rông nhưng không phản cảm. Mặc vest không nội y là một gợi ý thú vị. Những ai có vòng 1 đẹp chắc sẽ rất thích ngày no bra."

img

Một mỹ nhân khác thường xuyên gây chú ý với kiểu mặc "thả rông" là Elly Trần. 

img

Có vẻ như đây là sở thích mặc ở nhà của bà mẹ hai con. 

img

Chi Pu cũng góp mặt trong danh sách mỹ nhân gây tranh cãi khi không mặc nội y. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem