Phát triển thương hiệu
-
Lotte Corporation vừa thoái toàn bộ vốn tại Công ty cổ phần Bibica (HOSE: BBC).
-
Vừa qua, Công ty Redsun và tỉnh Lạng Sơn đã ký kết về hỗ trợ, hợp tác xây dựng vùng nguyên liệu sản phẩm nông nghiệp tỉnh Lạng Sơn qua đó góp phần phát triển nền nông nghiệp của tỉnh theo hướng bền vững.
-
Với việc có thêm 42 sản phẩm được chấm điểm OCOP 3 sao trở lên, huyện Đông Anh đã trở thành địa phương có số lượng sản phẩm OCOP nhiều nhất Hà Nội.
-
Vào tối 25/11 tại Hà Nội, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo có vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014.
-
Thời gian qua, các cấp Hội Nông dân (ND) TP.Hà Nội đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm nông sản Thủ đô. Đặc biệt là những hoạt động hỗ trợ hội viên nông dân phát triển sản xuất sản phẩm OCOP, góp phần tăng giá trị hàng hóa, nâng cao thu nhập cho người dân.
-
Trong buổi lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tổ chức tối ngày 25/11 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) vừa qua, PNJ đã chính thức đánh dấu 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia.
-
Ngày 25/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia (THQG) Việt Nam năm 2020, sản phẩm quạt điện Vinawind của Công ty điện cơ Thống Nhất đã vinh dự nằm trong 124 doanh nghiệp được nhận giải thưởng uy tín này.
-
60 năm qua, Trường Đại học Y khoa Vinh (Nghệ An) không chỉ là nơi đào tạo uy tín cho gần 50.000 cán bộ y tế mà còn là sự lựa chọn đáng tin cậy về dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.
-
Tối ngày 6/11, tại thị trấn Cao Phong (huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) đã diễn ra khai mạc hội chợ nông nghiệp và triển lãm sản phẩm OCOP vùng Trung du miền núi phía Bắc - Tuần lễ cam Cao Phong năm 2020.