Quảng Nam: Đôi nam nữ gieo mình từ trên cầu xuống sông tự vẫn

Thứ tư, ngày 14/08/2013 11:24 AM (GMT+7)
Vào khoảng 9h15 hôm nay (14.8), tại cầu Câu Lâu, đoạn qua xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, một đôi nam nữ đã gieo mình từ trên cầu xuống sông tự vẫn.
Bình luận 0

Theo một số người dân tại khu vực này cho biết: “Vào khoảng 8h hôm nay, có một đôi nam nữ trên ngồi trên xe máy trò chuyện với nhau tại cầu. Đến khoảng 9h15 phút, mọi người bất ngờ thấy người phụ nữ trên leo lên thành cầu và nhảy xuống sông. Sau đó người thanh niên cũng nhảy theo. Thấy vậy, người dân chạy đến dùng bình nhựa vứt xuống cứu hai người nhưng do dòng nước chảy xiết, đôi nam nữ bị mất tích.

img
Người dân hiếu kỳ đứng kín thành cầu xem công tác cứu hộ tìm kiếm đôi nam nữ

Tại hiện trường, đôi nam nữ để lại một chiếc xe máy hiệu Sirius, mang BKS 92D- 14404, giày dép và một lá thư tuyệt mệnh do nạn nhân nữ viết để lại cho gia đình. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, qua kiểm tra giấy tờ và xác định đôi nam nữ là Nguyễn Phúc Hưng (21 tuổi) và Kiều Thị Hồng (21 tuổi, cùng trú tại xã Điện Nam Đông, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

>>Hình ảnh từ hiện trường đôi nam nữ nhảy cầu tự vẫn ở Quảng Nam<<

Hiện lực lượng công an xã Điện Phương huy động lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Trương Hồng (Trương Hồng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem