Rét đậm sắp tấn công miền Bắc

Thứ tư, ngày 19/12/2012 16:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng chiều tối và đêm 22.12, một đợt không khí lạnh có cường độ mạnh từ phương bắc tràn xuống miền Bắc gây nhiệt độ giảm sâu. Đây sẽ là đợt rét đậm đầu tiên tấn công miền Bắc nước ta trong mùa đông năm nay.
Bình luận 0

Không khí lạnh ảnh hưởng đến miền Bắc thời gian qua hiện đang suy yếu khiến nhiệt độ Bắc Bộ sẽ tăng dần lên trong những ngày tới, trưa chiều giảm mây, nắng ấm trở lại - Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết.

Dự báo thời tiết miền Bắc từ ngày 20 đến 22.12: Đêm và sáng nhiều mây, không mưa, riêng vùng núi có mưa nhỏ, mưa phùn vài nơi; sáng có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây, nắng ấm dần lên.

Ngày đầu trời rét, vùng núi trời rét đậm, các vùng núi cao có rét hại, sau giá rét giảm dần. Tuy nhiên, khoảng chiều tối và đêm 22.12, một đợt không khí lạnh có cường độ mạnh từ phương bắc tràn xuống miền Bắc gây nhiệt độ giảm sâu. Tiết trời Bắc Bộ chuyển rét đậm, vùng núi rét hại. Đây sẽ là đợt rét đậm đầu tiên tấn công miền Bắc nước ta trong mùa đông năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem