Robert Lewandowski: Chia tay đời trai ở Pháp

Chủ nhật, ngày 02/06/2013 14:53 PM (GMT+7)
Không còn quá buồn vì thất bại trong trận chung kết Champions League trước Bayern Munich, chân sút số 1 của Borussia Dortmund, Robert Lewandowski đã sẵn sàng... về quê cưới vợ.
Bình luận 0

Người đẹp sắp lên xe hoa của tiền đạo Ba Lan là Anna Stachurska - nàng WAG đã gắn bó với Lewandowski từ thời thơ ấu. 

img
Anna Stachurska và Lewandowski sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 15.6 tới.

Thay vì tổ chức tại Đức, hôn lễ của cặp đôi này sẽ diễn ra tại Thủ đô Warsaw của Ba Lan vào ngày 15.06 tới. Một người bạn của Lewandowski tiết lộ: “Gia đình và bạn bè của Robert và Anna ở Warsaw nên họ đã chọn thành phố này để tiến hành hôn lễ.

Đám cưới của họ sẽ diễn ra trong một nhà thờ và sau đó, họ sẽ đến nhà hàng nâng ly cùng bạn bè và gia đình”.

Nhưng theo tiết lộ của tiền vệ Slawomir Peszko - đồng đội cũ của Lewandowski tại Lech Poznan, tiền đạo Dortmund sẽ mở tiệc “chia tay đời độc thân”, giã từ đời trai chưa vợ. Và bữa tiệc này được ấn định tại Pháp.

Peszko tiết lộ: “Bữa tiệc chia tay đời độc thân của Robert sẽ chỉ có bạn bè và đồng đội thân thiết tham dự. Ngày hôm sau, Robert sẽ tới Anh để gặp Anna để nghỉ ngơi trước khi trở lại Ba Lan làm đám cưới”.

Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Gala (Ba Lan), Lewandowski cũng đã dành những lời có cánh để nói về người bạn đời của mình: “Anna là người phụ nữ tuyệt vời mà Chúa đã ban tặng cho tôi. Cô ấy hi sinh rất nhiều vì tôi và là người tôi có thể chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống”. Được biết, Anna Stachurska là VĐV karate chuyên nghiệp.

Năm 2009, nàng WAG của Lewandowski từng giành HCĐ tại World Cup karate. Tuy nhiên, Anna đã giải nghệ vì muốn dành thời gian chăm sóc cho ngôi sao người Ba Lan. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Đức mới đây, Anna cho biết: “Lewandowski luôn tin vào sức mạnh bản thân, không gì có thể quật ngã được anh ấy”.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem