Tang lễ Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu vừa qua đời ở tuổi 22: "Ai cũng thương tiếc em!"

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 15/04/2020 14:15 PM (GMT+7)
Trước tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, đại diện gia đình Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Jacqueline Đặng thông báo: "Xin miễn thăm viếng, miễn phúng điếu và vòng hoa".
Bình luận 0

img

Tang lễ Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 vừa qua đời ở tuổi 22: "Ai cũng thương tiếc em!".

Theo đại diện gia đình cho biết, lễ phát tang và cầu nguyện của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Jacqueline Đặng diễn ra ngày 15/4 lúc 16h (giờ Mỹ). Sau đó, lĩnh cữu của cô sẽ được đưa đi hỏa táng. Cũng vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gia đình bày tỏ mong muốn tổ chức lễ tang Jacqueline Đặng kín đáo, hạn chế người viếng. "Xin miễn thăm viếng, miễn phúng điếu và vòng hoa. Trân trọng", thông báo từ cáo phó.

Trước thông tin tang lễ Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017, người hâm mộ gửi lời tiễn biệt cô trên trang cá nhân. "Thôi xong một kiếp người. Có điều gì đã mất. Mong rằng người vẫn cười. Khi đi vào lòng đất. Ai cũng tiếc thương em!", Facebooker V.K.H bày tỏ. 

Facebooker N.N.R nghẹn ngào: "Xin hãy cầu nguyện cho thiên thần này vì chúng ta không thể tham dự đám tang của cô ấy do dịch Covid-19. Jacqueline Đặng mong muốn rằng tất cả chúng ta đều cầu nguyện cho cô ấy và nhớ đến cô ấy như một thiên thần".

img

Trước đó, Jacqueline Đặng - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 qua đời ở Arizona, Mỹ vì một cơn đau tim khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, thương tiếc. Gia đình Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 cho biết, Jacqueline Đặng có tiền sử tim mạch nhẹ nên khi hay tin con gái ngất xỉu sau giờ học buổi chiều, cả nhà đã tức tốc tìm cách liên lạc và đến nơi thì con gái đã không qua khỏi sau cơn đau tim đột ngột.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn chia sẻ những hình ảnh cũ của người đẹp trên trang cá nhân của cô và bày tỏ niềm thương tiếc: "Tạm biệt em, cô gái với nụ cười toả nắng! Tháng 4 năm ngoái chị gặp em trong một ngày nắng đẹp. Tháng 4 năm nay, chào tạm biệt em trong một ngày mưa buồn. Vĩnh biệt!"; "Quá đỗi thương tiếc! Đến giờ này chị vẫn chưa hết bàng hoàng em gái ạ. Có phải em đã ra đi thật rồi không? Mình mới nói chuyện với nhau đây mà? Em còn chia sẻ nhiều dự án từ thiện sắp tới, hỏi chị có tham gia chung với em không? Em đi thật rồi sao em?"...

img

img

Jacqueline Đặng (sinh năm 1998) tại California, Mỹ. Cô đang theo học tại đại học bang Arizona. Jacqueline Đặng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 19 tuổi.

img

Sau đó, người đẹp tham gia cuộc thi Miss Planet International - Hoa hậu Quốc tế Hành tinh 2019 tại Campuchia và giành được ngôi vị Hoa hậu nhân ái - Miss Humanitarian 2019, đồng thời lọt top 16 chung cuộc. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem