"Tầng lớp Itaewon" tập 11: Khán giả "dậy sóng" xót xa Yi Seo bị Park Sae Ro Yi "phũ"

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 07/03/2020 15:55 PM (GMT+7)
Phản ứng của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) khi Yi Seo (Kim Da Mi) tỏ tình khiến cư dân mạng "dậy sóng" thương thay cô nàng khi tập 11 phim "Tầng lớp Itaewon" khép lại.
Bình luận 0

img

Khán giả "dậy sóng" xót xa Yi Seo bị Park Sae Ro Yi "phũ" ở  tập 11 "Tầng lớp Itaewon".

Tập 11 phim Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) lên sóng vào tối qua (6/3) lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi chứng kiến màn tỏ tình của Yi Seo (Kim Da Mi) với ông chủ Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon). Cụ thể, trong buổi tiệc liên hoan của của hàng DanBam, Soo Ah (Kwon Nara) cũng có mặt và mọi người đã chơi trò nói thật.

Khi được hỏi về cảm xúc dành cho Soo Ah, Park Sae Ro Yi đã khẳng định anh thích Soo Ah. Riêng với Yi Seo, ông chủ DanBam nhận được câu hỏi có bao giờ coi cô là phụ nữ không? Sau đó, anh đưa ra câu trả lời rằng chưa bao giờ khiến Yi Seo rơi nước mắt và bỏ chạy khỏi buổi tiệc. Park Sae Ro Yi đuổi kịp và gặng hỏi lí do tại sao cô hành động trẻ con như vậy. Jo Yi Seo khóc nấc, tỏ tình với Park Sae Ro Yi: "Em yêu anh" nhưng cô nhận phản ứng "phũ" từ ông chủ. "Đừng thích tôi", Park Sae Ro Yi nói.

img

img

Theo dõi tập phim này, khán giả không khỏi xót xa cho Yi Seo. "Buồn quá mọi người ạ! Anh nhà chỉ coi Yi Seo như em gái, đồng nghiệp, coi là tất cả mọi thứ ngoại trừ là người phụ nữ của lòng anh. Biên kịch "lái gắt quá!", khán giả có nickname L.Q bày tỏ.

"Xem xong tập này tôi chỉ mong Yi Seo của tôi quay lại nhìn Guen Soo và yêu cậu ấy thôi. Ông chủ quá tàn nhẫn với Yi Seo của tôi rồi. Không muốn Yi seo phải khóc thêm một lần nào nữa", facebooker L.C chia sẻ.

img

Tình cảm thực sự của Sae Ro Yi dành cho Yi Seo là gì? Những cái ôm, cái xoa đầu của anh với Yi Seo đơn giản chỉ là của một người anh trai với một người em gái? (Ảnh: Fanpage Tầng lớp Itaewon - Itaewon Class Vienam)

Đáng chú ý là bài viết trên trang fanpage "Tầng lớp Itaewon - Itaewon Class Vienam" đăng tải bài viết khá dài đề cập đến mối quan hệ Sae Ro Yi - Yi Seo nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả sau khi theo dõi diễn biến tập 11 bộ phim. Nội dung của bài viết như sau: "Tình cảm thực sự của Sae Ro Yi dành cho Yi Seo là gì? Những cái ôm, cái xoa đầu của anh với Yi Seo đơn giản chỉ là của một người anh trai với một người em gái?

Có thể các bạn cho rằng suốt 11 tập qua đôi chính chẳng có chút love-line nào cả, nhưng tôi lại không nghĩ vậy. Tình yêu đâu phải chỉ là những lời thề non hẹn biển, đâu phải chỉ là một câu nói vu vơ. Tình yêu luôn bộc lộ ra ở những thứ giản dị nhất, mộc mạc nhất, chân thành nhất... Và đôi khi, tình yêu còn luôn vô thức thể hiện ra ngoài mà đôi khi đến chính bản thân bạn còn chẳng thể nhận ra.

Người ta thường nói rằng, ánh mắt thì không biết nói dối. Tôi luôn nhận thấy ánh mắt của Sae Ro Yi dành cho Soo Ah trước hàng vạn câu nói thích cô của anh lại thiếu đi chút mật ngọt, thậm chí những cái khoác tay của cô với anh cũng khiến anh chan chứa sự khó xử và ngượng ngùng. Vậy mà đối với Yi Seo, ánh mắt của anh thật khác!

Tình yêu là phải có hờn dỗi, ghen tuông, phải có chút ngọt bùi, đắng cay xen lẫn với sự hạnh phúc chứ đâu phải lúc nào cũng là màu hồng, bởi: "đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu".

Sae Ro Yi trước mặt Yi Seo luôn bộc lộ hết bản thân mình không hề giấu giếm. Anh tức giận với cô, anh quát mắng cô, dạy bảo cô và rồi cũng chính anh lại là người xin lỗi cô, dành cho cô những cử chỉ tưởng chừng như giản đơn nhưng lại ngọt ngào vô cùng. Sae Ro Yi trước nay chỉ luôn xoa đầu của bản thân, vỗ về bản thân trong những đêm dài lắm mộng, vậy mà người con gái duy nhất anh xoa đầu lại là Yi Seo, người duy nhất anh vỗ về vào lòng cũng là Yi Seo, người từ trước đến nay anh dành cho một cái tựa đầu trên xe bus cũng là Yi Seo. Tất cả những điều vô thức anh đã làm, tất cả, tất cả đơn thuần chỉ là cử chỉ của một người anh trai dành cho em gái hay sao?

Có lẽ trước giờ anh đã quen với bóng dáng của Yi Seo bên cạnh, quen với việc có một người con gái hết lòng vì anh. Tất cả nỗ lực của Yi Seo vì anh, vì DanBam, có lẽ anh cũng đang cho đó là một điều hiển nhiên mà người quản lí cần làm, như một điều thường nhật tất yếu.

"Sae Ro Yi là vậy, cậu ấy sẽ không thay đổi". Đối với người đàn ông cứng đầu và ngây ngốc này, có lẽ anh cần một cú huých thật mạnh vào tim và cú chốt cuối tập 11 hôm qua chính là đòn giáng cực mạnh mà anh cần để tỉnh táo lại lúc này. Tôi mong Yi Seo cần phải ra đi lúc này để anh có thể nhận ra tình yêu mà mình trao rốt cuộc cho Soo Ah hay là cho "cô em gái". Và liệu Yi Seo đi rồi trái tim anh có bỗng nhói một nhịp?

Nỗi trống trải, cô đơn của tình yêu mà trước nay anh chưa từng trải qua, sau khi Yi Seo bước ra đi, có lẽ Sae Ro Yi sẽ lần đầu tiên nếm trải được!".

Phim "Tầng lớp Itaewon" tiếp tục phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC và Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem