Triển lãm ảnh theo dấu chân "Người tình"

Thứ bảy, ngày 29/06/2013 14:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 28.6 tại Hà Nội đã diễn ra triển lãm ảnh theo dấu "Người tình" là kết quả của chương trình du lịch chụp ảnh Photo Tour 2013 - Theo dấu người tình diễn ra đầu tháng 5, với mục đích ghi lại những khoảnh khắc, con người, thiên nhiên nơi đã tạo nên bộ phim nổi tiếng "Người tình" của đạo diễn Jean-Jacques Annaud.
Bình luận 0

"Theo dấu Người tình" là kết quả của chương trình du lịch chụp ảnh Photo Tour 2013 do công ty Mây + Mây phối hợp cùng công ty Piaggio Việt Nam và Nhà Vespa - Vespa Villa tổ chức được bắt đầu từ ngày 9 đến hết ngày 12.5.2013.

img
Ngôi nhà đã từng được chọn quay phim "Người tình"

Trải qua 4 ngày, hơn 40 thành viên trong đó chủ yếu từ diễn đàn du lịch phượt lớn nhất VN (Phượt.vn), đã vượt một quãng đường dài gần 600 km đi qua 7 tỉnh của Đồng bằng sông Cửu Long, gồm: TP.HCM, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Trà Vinh, Bến Tre. Các thành viên, đã có cuộc phiêu lưu ghi lại hàng ngàn bức hình về đất nước con người trên những nẻo đường đi qua cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ trên suốt hành trình. 

img
Chợ Sa đéc trong phim "Người tình"

Ngày 26.6 vừa qua, tại TP.HCM, chương trình đã tổ chức Lễ công bố và trao các giải thưởng của cuộc thi ảnh được tổ chức ngay sau chuyến đi trên diễn đàn Phượt.vn. Và triển lãm theo dấu Người tình tại Hà Nội, được bắt đầu từ ngày 28.6 đến hết ngày 5.7.2013.

img
Những hình ảnh được các tay phượt ghi lại tại những địa điểm từng quay trong phim "Người tình"
img
 
img
 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem