Truy bắt ba nghi phạm bắn chết cô gái trên taxi

Thứ tư, ngày 04/05/2011 17:35 PM (GMT+7)
Do mâu thuẫn trong việc nợ nần tiền bạc, chị Liên đã bị "chủ nợ" bắn chết khi đang ngồi trong xe taxi ở Hà Nội. Cảnh sát đã xác định thủ phạm và đang truy bắt.
Bình luận 0

Ngày 4.5, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp Đồng Cao Cường (28 tuổi, Bắc Ninh); Lưu Quang Đức (24 tuổi, Hà Nam) và Nguyễn Mạnh Cường (22 tuổi, Hải Phòng) để điều tra về tội giết người.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 23h45 ngày 28.4, chị Nguyễn Thị Liên (20 tuổi, quận Hoàng Mai) cùng Nguyễn Quang Anh (34 tuổi, ở quận Đống Đa) và 2 người khác đi taxi từ hướng hầm Kim Liên về phố Nguyễn Lương Bằng.

 img
Trong ảnh từ trái qua: Cao Cường, Đức, Mạnh Cường

Khi taxi đi đến phố Xã Đàn bất ngờ một nhóm thanh niên gồm 9 người đi trên 4 xe máy đuổi theo, chèn ép và bắt dừng ở lòng đường. Một thanh niên đã rút súng bắn vào đầu chị Liên. Tài xế taxi cũng bị đạn bắn làm rách da đầu. Sau khi gây án, nhóm thanh niên phóng xe máy về hướng hầm Kim Liên tẩu thoát.

Qua điều tra, cảnh sát xác định Liên vay nợ tiền của Cường, Đức nhưng chưa thanh toán. "Trong quá trình đòi nợ, hai bên đã xúc phạm nhau và hẹn đến đường Xã Đàn để giải quyết", cán bộ điều tra cho biết.

 img
Chị Liên bị bắn chết khi đang ngồi trong xe taxi. Ảnh: Hà Anh

Tại hiện trường, cửa kính hai bên của chiếc taxi cùng kính chắn gió bị đập vỡ vụn. Phần nắp ca pô và đầu xe bị bẹp dúm. Bên trong ghế lái loang lổ nhiều vệt máu. Khám nghiệm xe, nhà chức trách thu được một số vỏ đạn chì, dùi cui điện, mũi đao, bình xịt hơi cay.

Liên quan đến vụ việc, cảnh sát cũng đang truy bắt Nguyễn Ngọc Ánh (20 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) và Nguyễn Quang Anh về tội không tố giác tội phạm.

Theo Vnexpress 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem