Tương lai, Messi sẽ vĩ đại hơn Maradona

Thứ sáu, ngày 25/03/2011 20:14 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sergio Batista, HLV ĐT Argentina nhận định, nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, Lionel Messi hoàn toàn có thể qua mặt huyền thoại Diego Maradona để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.
Bình luận 0

Hiện tiền đạo Barcelona đang được xem là cầu thủ hay nhất làng túc cầu thế giới. Trong hai năm qua, anh đã được bầu chọn cho danh hiệu QBV thế giới (2009) và QBV FIFA (2010). Bên cạnh đó, Messi cũng đã 2 lần đoạt chức vô địch Champions League, 1 FIFA Club World Cup và rất nhiều danh hiệu tại Tây Ban Nha.

img

Thời gian gần đây, báo chí và giới chuyên môn đã không ít lần so sánh tài năng của cầu thủ 23 tuổi với tiền bối Diego Maradona. HLV trưởng ĐT Argentina tin rằng, Messi có đủ khả năng và thời gian để chứng tỏ mình xuất sắc hơn “Cậu bé vàng”.

Batista phát biểu trên trang web chính thức của FIFA: “Messi đang trên đường trở thành cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Trong tương lai, anh ấy có thể hơn Maradona về mọi mặt. Đó là điều không cần bàn cãi.

Hiện nay, Lionel được đánh giá là cầu thủ số một thế giới. Điều quan trọng là anh ấy phải biết duy trì phong độ, sự tự tin cũng như những lợi thế mà mình đang có”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem