Võ Ngọc Trâm Anh: Gương mặt mẫu nhí xuất sắc của làng thời trang

P.V Thứ ba, ngày 24/03/2020 17:06 PM (GMT+7)
Võ Ngọc Trâm Anh sinh năm 2013, hiện đang học lớp 1.5 Trường  Tiểu Học Phù Đổng, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Cô bé được ví như một hiện tượng trong làng mẫu thời trang trẻ em bởi vẻ đẹp xuất sắc và những năng khiếu thiên bẩm. Trâm Anh thường xuyên xuất hiện trên rất nhiều sân khấu tầm cỡ của các nhà thiết kế tên tuổi, đảm nhận vị trí Vedette và First Face của các chương trình thời trang.
Bình luận 0

Gương mặt đẹp, thần thái siêu mẫu của Trâm Anh luôn gây ấn tượng với khán giả mỗi khi cô bé xuất hiện. Ngoài khả năng catwalk, Trâm Anh còn biết vẽ và múa, cô bé học ballet từ khi mới 5 tuổi. Trâm Anh vừa giành giải thưởng gương mặt ấn tượng The Face Vfadé 2020 và là một trong 30 gương mặt xuất sắc vào chung kết thương hiệu áo dài Phương LLy.

img

Trâm Anh hiện đang học mẫu của thầy Kelbin Phạm và lớp Starkidss của siêu mẫu My Lê. Cô bé là nhân tố tỏa sáng trong rất nhiều Fashion Show như: Gala Vẻ Đẹp Á Đông NTK Tạ Linh Nhân, Show Trung Thu Thiện Nguyện Chùa Hoằng Pháp - NTK Trần Quỳnh Trang, Xuân Yêu Thương - NTK Tạ Linh Nhân, BST NTK Siêu Mẫu My Lê, đảm nhận vị trí First Face BST I'm V NTK Vy Collen, Vị trí Vedette chương trình Xúng Xính Xuân 2020, Show Sắc Xuân của NTK Phương Hồ...

img

Trâm Anh là con duy nhất trong gia đình, bố mẹ đều làm công chức không ai theo nghệ thuật nhưng Trâm Anh bộc lộ năng khiếu từ khi còn rất nhỏ. Từ ngày còn học mẫu giáo Trâm Anh đã tham gia đội múa của trường mẫu giáo Phước Anh, trường Sơ, tham gia các chương trình múa của nhà thờ Thị Nghè, Q. Bình Thạnh TP.Hồ Chí Minh.

img

Gia đình luôn là nguồn động viên khích lệ để Trâm Anh theo đuổi ước mơ nghệ thuật. Chị Ngọc Diệu, mẹ của Trâm Anh chia sẻ: "Mình cho Trâm Anh đi học múa và mẫu khi Trâm Anh còn đang học mẫu giáo để con tự tin trong giao tiếp và bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật. Khi học thì Trâm Anh tiến bộ rất nhanh và luôn tự tin tham gia các hoạt động văn nghệ của lớp và của trường. Đến bây giờ khi học lớp 1 thì Trâm Anh đã tham gia biểu diễn rất nhiều sân khấu lớn và nhận được nhiều lời mời hợp tác của các thương hiệu thời trang danh tiếng. Điều mình vui nhất là con đam mê và tự tin vào bản thân mình".

img

img

Trâm Anh còn là thành viên nhí CLB Sưu tập tem NVH Thanh Niên, đoạt giải 3 giải Triển lãm Tem Bưu Chính 2019. Trâm Anh say mê chụp ảnh và trình diễn, ngoài giờ học cô bé luôn tự đứng trước gương để tập tạo dáng và biểu cảm nét mặt. Tuy mới gần 7 tuổi nhưng Trâm Anh đã trở thành một gương mặt vàng trong làng thời trang, cô bé được ví như một viên ngọc tinh khôi luôn tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

img

Trâm Anh có rất nhiều bộ ảnh hút hồn và gây ấn tượng với khán giả. Cô bé vô cùng chuyên nghiệp trong các tư thế tạo dáng. Các nhiếp ảnh gia khi làm việc cùng Trâm Anh luôn hào hứng và thích thú bởi năng lượng sáng tạo của cô bé tí hon dường như bất tận. Trâm Anh có thể chụp ảnh cả buổi mà không hề than mệt; đặc biệt cô bé luôn giữ được thần thái cực chất trong từng concept.

img

img

Trong veo, hồn nhiên hay chất lừ, cá tính đều được Trâm Anh thể hiện một cách đột phá trong từng shoot hình. Cô bé được cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim bởi gương mặt điện ảnh và khả năng diễn xuất tốt. Trâm Anh mơ ước sau này sẽ trở thành một siêu mẫu, được đi nhiều nơi và giao lưu với nhiều bạn bè cùng sở thích.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem