Chung Thục Quyên lộng lẫy trang phục dạ hội đỏ

Chủ nhật, ngày 07/11/2010 20:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người đẹp Chung Thục Quyên xuất hiện lộng lẫy với trang phục dạ hội màu đỏ của nhà thiết kế Quỳnh Paris trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2010 tại Thành Đô, Trung Quốc.
Bình luận 0

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 tại Thành Đô, Trung Quốc mở màn với phần trình diễn trang phục dân tộc của gần 100 thí sinh.

img
Chung Thục Quyên trong trang phục truyền thống

Người đẹp Việt Nam Chung Thục Quyên nổi bật trên sân khấu với trang phục áo yếm do nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện.

MC của đêm chung kết là Hoa hậu Quốc tế 2009 Anagabriela Espinoza cùng hai MC khác của nước chủ nhà Trung Quốc

Đặc biệt, trong đêm chung kết kỷ niệm 50 năm Hoa hậu Quốc tế, Ban Tổ chức đã cho chiếu lại những video khá thú vị về các cuộc thi trước đây, trong đó có sự xuất hiện của người đẹp Việt Nam Trần Thị Quỳnh.

Sau phần thi trang phục bikini, BTC cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 đã công bố các giải phụ. Danh hiệu Hoa hậu Thân thiện thuộc về thí sinh Indonesia. Danh hiệu Đại sứ Thiện chí thuộc về thí sinh Mauritius. Danh hiệu Hoa hậu được bình chọn qua mạng thuộc về thí sinh Trung Quốc. 

img
 
img 
 

Tiếp tục đêm chung kết, các người đẹp ra sân khấu trong trang phục truyền thống sườn xám của Trung Quốc với ba gam màu chủ đạo: Xanh lá cây, cam và màu đen. Người đẹp Chung Thục Quyên xuất hiện khá ấn tượng trong chiếc sườn xám màu xanh lá cây.

Ngay sau phần thi này, các thí sinh chuyển sang phần thi trang phục dạ hội. Người đẹp Việt Nam Chung Thục Quyên xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu với trang phục dạ hội màu đỏ của nhà thiết kế Quỳnh Paris. Bộ dạ hội màu đỏ của Quyên được thiết kế dựa trên ý tưởng của hoa sen.

Chung Thục Quyên là thí sinh Việt Nam đầu tiên đã tham gia hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới.

Cô cũng là một người đẹp có nhiều kinh nghiệm về việc tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế với giải thưởng Người đẹp Nhân Ái tại cuộc thi Miss Tourism Queen International 2008 và giải Trang phục truyền thống đẹp nhất, đồng thời lọt vào Top 15 của cuộc thi Miss Supernational tại Ba Lan năm 2009.

Chia sẻ về bộ trang phục truyền thống của Quyên, nhà thiết kế Thuận Việt cho biết anh đã rất công phu trong việc thiết kế bộ áo yếm cách điệu từ ý tưởng trang phục Mỵ Nương thời vua Hùng, trên thân áo họa tiết rồng được thêu tay rất tinh xảo và đính đá pha lê giúp cho áo được lộng lẫy hơn. 

Toàn bộ trang phục được thiết kế trên chất liệu lụa tơ tằm giúp trang phục mềm mại và bay bổng. Bên cạnh đó chiếc mão đội đầu được mô phỏng lại theo hình ảnh của nàng công chúa sẽ giúp Chung Thục Quyên có vẻ đài các kiêu sa.    

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem