2017 Nissan Note giá 364 triệu đồng dọa nạt Honda Jazz

Văn Biên Thứ năm, ngày 26/01/2017 05:55 AM (GMT+7)
Xế hatchback phân khúc hạng B 2017 Nissan Note vừa chính thức lên kệ tại thị trường Thái Lan với giá bán hấp dẫn.
Bình luận 0

2017 Nissan Note là mẫu xế hatchback thuộc phân khúc hạng B mới được hãng Nissan Motor Thái Lan chính thức tung ra thị trường nhằm nắm lấy thị phần của Honda Jazz khi được niêm yết với mức giá bán lẻ rẻ hơn.

img

2017 Nissan Note.

Cụ thể 2017 Nissan Note có mức giá dao động từ 568.000 baht (~364 triệu đồng) tới 640.000 baht (~ 410 triệu đồng).  Giống với hai người anh em họ là March và Almera, Note sử dụng cùng bộ khung gầm, động cơ xăng có dung tích 1.2 lít cho công suất 79 mã lực và hộp số tự động vô cấp CVT. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Note mới là ở ngưỡng 20 km/lít và lượng khí thải CO2 là 120 g/km.

Nissan đặc biệt chú trọng tới các công nghệ hỗ trợ lái xe trong Note, bao gồm có hệ thống quan sát xung quanh, cảnh báo va đập trước, hệ thống phanh tự động và cảnh báo chệch làn đường. Các tính năng an toàn khác cũng hiện diện như các túi khí kép và hệ thống kiểm soát ổn định xe.

2017 Note có chiều dài trục cơ sở là 2.6 mét tương đương như Almera nên giúp xe đứng trong hàng danh sách đầu về không gian để chân phía sau.

img

Nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe.

Mặc dù Note là mẫu xe hoàn toàn mới ở thị trường Thái Lan nhưng có thể xe sẽ cần thêm một phiên bản facelift nữa khi bán ra. Những thay đổi đáng chú ý mà Note đã đạt được như bộ lưới tản nhiệt trước V-Motion và hệ thống vô-lăng ba chấu phẳng giống như trên Almera. Tùy theo phiên bản, Note có màn hình cảm ứng và nhiều chức âm thanh khác cũng như kết nối Bluetooth trong khoang nội thất.

Đối thủ mà Nissan Note xem xét tới là Honda Jazz. Tuy nhiên Honda Jazz có động cơ xăng 1.5 lít cho công suất mạnh hơn 117 mã lực và giá bán của nhỉnh hơn hẳn với mức từ 594.000 – 754.000 baht (380 – 483 triệu đồng).

Hiện chưa rõ 2017 Nissan Note có về Việt Nam hay không. Nhưng trước đó theo giới phân tích, trong xu thế thị trường Việt đang tăng hướng ưa chuộng xe Thái thì rất có thể ấn phẩm này sẽ có tương lai "rộng cửa" nhập về Việt Nam, nhất là khi Nissan Note lại là sản phẩm nằm trong chương trình sản xuất xanh của hãng xe Nhật và được hưởng ưu đãi thuế của chính phủ Thái Lan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem