25 USD để 'nhái' váy xanh của Kate Middleton

Thứ bảy, ngày 20/11/2010 18:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vô cùng nhạy bén nắm bắt thị trường, Tesco, một siêu thị nổi tiếng ở Anh, dự kiến sẽ tung ra một sản phẩm “nhái” chiếc váy xanh hàng hiệu của Công nương Anh tương lai Kate Middleton.
Bình luận 0

Theo kế hoạch, Tesco sẽ cho ra mắt “bản sao” ngay trong tuần này, với mức giá rất “hữu nghị”: 16 bảng Anh (tương đương 25,5 USD).

Ông Jan Marchant, Giám đốc kinh doanh của Tesco cho biết, ông không nghi ngờ việc sản phẩm này sẽ được bán đi với tốc độ “chóng mặt”.

img
Kate Meddleton duyên dáng trong chiếc váy xanh của nhà thiết kế Daniella Issa Helayel

“Chúng tôi rất vui và hài lòng khi có thể bán ra chiếc váy giống hệt của cô Kate với giá chỉ 16 bảng. Tôi tin rằng, nó sẽ được bán ngay khi vừa xuất hiện trên giá hàng”, ông Jan nói.

Tại buổi họp báo công bố lễ đính hôn với Hoàng tử William hôm 16-11, Kate Middleton diện chiếc váy xanh đậm của nhà thiết kế Daniella Issa Helayel, sợi dây chuyền mặt sapphire lớn hình oval, và trên tay đeo chiếc nhẫn nổi tiếng của Công nương Diana quá cố.

Hoàng tử William giải thích, lý do anh tặng chiếc nhẫn huyền thoại cho Kate làm quà đính hôn là để người người mẹ quá cố sẽ “không bỏ lỡ” dịp vui trọng đại trong cuộc đời con trai.

Chỉ ít phút sau khi thế giới được chiêm ngưỡng chiếc nhẫn huyền thoại trên tay Kate, công ty chế tác đá quý New York’s Natural Sapphire liên tiếp nhận được đơn đặt hàng “bản sao” chiếc nhẫn đó. Không những thế, các cửa hàng trang sức lớn khác cũng hết sức bận rộn với những cú điên thoại đặt hàng, trong khi các thợ kim hoàn phải làm việc quá tải không kể ngày đêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem