"Khóa môi" với Justin Bieber, Gomez bị dọa giết

Thứ ba, ngày 04/01/2011 14:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau màn "khóa môi" với chàng ca sỹ 16 tuổi Justin Bieber, ngôi sao của Disney Channel Selena Gomez đang bị tấn công bởi hàng lọat tin nhắn với những lời dọa giết từ các fan của Justin.
Bình luận 0

Những tin nhắn này xuất hiện sau khi các tay thợ săn ảnh chụp được cảnh Justin và đàn chị Selena Gomez hôn nhau trong kỳ nghỉ ở đảo Caribbe, St Lucia.

 img
Mối quan hệ bí mật của Justin và Selena đang làm các fan của Justin điên đảo

Bức ảnh này dường như đã làm rõ mối quan hệ bí mật giữa Justin và Selena sau khi có tin đồn hẹn hò vào vài tháng trước.

Một fan của Justin đã viết lên trang mạng xã hội Twitter của Selena: “Selena, nếu cô làm tan nát trái tim của Justin, tôi sẽ giết cô”, hoặc “Tôi ghét cô. Nếu cô là bạn gái của Justin, tôi sẽ giết cô”.

Còn fan của Selena thì ra sức ủng hộ bênh vực thần tượng: “Thật tội nghiệp cho Selena khi phải nghe những lời nói đó”.

Hiện Selena và Justin vẫn chưa có phản ứng gì trước những tin nhắn này. Tuy nhiên, nữ diễn viên 18 tuổi của Wizards of Waverly Place đã thẳng thừng nói với US Weekly rằng giữa cô và Justin chỉ có mối quan hệ chị em.

“Justin là một trong những người bạn tốt nhất của tôi. Tôi và Justin đi diễn cùng một địa điểm nên hai chúng tôi đi chơi cùng nhau, tôi thân thiết với Justin như hai chị em trong một gia đình. Tôi cảm thấy cần có trách nhiệm để bảo vệ Justin. Đó là tất cả”. Selena nói.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem