"Lady Gaga nổi tiếng vì từng tới hát tại Việt Nam"

Thứ tư, ngày 21/12/2011 11:11 AM (GMT+7)
Chính Donald Trump là người đã mời Lady Gaga biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Việt Nam vào tháng 7.2008.
Bình luận 0

Mới đây khi trả lời phỏng vấn báo chí, tỉ phú bất động sản Donald Trump tuyên bố ông là nguyên nhân dẫn đến thành công của Lady Gaga, biến cô từ một giọng ca vô danh thành một hiện tượng của làn giải trí thế giới.

img
“Ông trùm” Donald Trump cho rằng ông chính là người mang đến thành công cho Lady Gaga như hôm nay - Ảnh: Hollyscoop

Chính Donald Trump là người đã mời Lady Gaga biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Việt Nam vào tháng 7.2008 mặc dù khi đó tên tuổi của Lady Gaga vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, từ sau màn trình diễn ca khúc Just dance đầy sôi động trong một sự kiện có tính chất toàn cầu như Hoa hậu hoàn vũ thì cái tên Lady Gaga bắt đầu tỏa sáng. Ca khúc này sau đó đã thu hút hơn 6 triệu lượt tải về trong tháng 1.2009.

img
Lady Gaga trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ năm 2008 tại Việt Nam 
Ảnh: top40.about

Donald Trump cho biết: “Tôi sở hữu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ. Và khoảng bốn năm trước, chúng tôi có trong tay rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi sẵn sàng biểu diễn miễn phí. Lúc đó, một người đã nói với tôi về Lady Gaga. Không ai biết cô ấy là ai nhưng đó là một người phụ nữ tài năng. Khi đó, tôi bảo rằng tôi không quan tâm nhưng nếu thấy được thì hãy cho cô ấy thử”.

Vậy là cái tên Lady Gaga được cả thế giới biết đến chỉ sau một đêm. Sau đêm chung kết, báo chí và khán giả không nói về người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà chỉ quan tâm đến cô ca sĩ biểu diễn trên sân khấu là ai.

Donald Trump còn kể thêm cách đây khoảng một năm, khi Lady Gaga đã trở nên nổi tiếng thế giới và biểu diễn tại Radio City Musical Hall trước rất nhiều khách mời nổi tiếng trong đó có ông, quản lý của nữ ca sĩ này đã đến nói rằng “Lady Gaga muốn gặp riêng ông, chỉ riêng Donald Trump thôi”.

Theo Tuổi trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem