Ảnh chụp "lén" Huyền Baby tràn ngập trên báo Trung Quốc

Thứ năm, ngày 23/12/2010 13:45 PM (GMT+7)
Chùm ảnh cô nàng xinh đẹp đang luyện tập hăng say ở phòng tập vũ đạo đã được trang giải trí Trung Hoa -163 đăng tải. Đây là bộ ảnh Huyền Baby bị chụp lén trong phòng tập ở Việt Nam.
Bình luận 0
img
Đây là bộ ảnh Huyền Baby bị chụp lén trong phòng tập ở VN. "Lúc thấy Huyền tại phòng tập vũ đạo, gương mặt thật xinh với những giọt mồ hôi lăn dài trên má, mình bỗng nảy ra ý định muốn lưu lại những khoảnh khắc này của cô bạn. Vậy là trong lúc ngồi đợi Huyền tan lớp, mình đã lén chụp trộm mấy tấm ảnh để chia sẻ với mọi người", chàng "paparazzi" -"xế" của Huyền chia sẻ.
img
Huyền Baby (tên thật là Đặng Ngọc Huyền) được biết đến như hot girl Hà Thành với gương mặt dễ thương, ngây thơ, trong sáng. Cô nàng tham gia Miss Teen 2008 và lọt top 20, tiến thẳng vào chung kết. Tuy không đoạt giải nào ở cuộc thi này, nhưng từ Ngôi sao tuổi teen, tên tuổi của Huyền bắt đầu "nổi sóng".
img
Một ngoại hình đẹp, từng tham gia một số bộ phim như "Mặt nạ hoàn hảo", lại sở hữu giọng ca khá ngọt ngào, Huyền Baby nhanh chóng được ca sỹ đàn anh Ưng Hoàng Phúc "để mắt". Năm 2010, với bản hợp đồng cùng công ty ca sỹ họ Ưng, Huyền nhanh chóng Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, cô bạn lại "chia tay" đàn anh này trở về Hà Nội. Huyền lý giải điều này rằng cô muốn tập trung học tập và làm việc hơn ở lại Sài Gòn.
img
Con gái Hà Thành với gương mặt baby này vẫn là hot girl khiến teen Việt nhà mình "dòm ngó" từng cử động.
img
Cùng hot girl nóng bỏng Elly Trần, "cô dâu 12 tuổi" Bào Trân, Huyền Baby lại "đốt nóng" mạng Hoa Ngữ với vẻ đẹp hồn nhiên trong bộ ảnh chân thực này.
 
Theo ione

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem