Bài hát yêu thích tháng 10: Ấn tượng dòng nhạc underground

Thứ ba, ngày 09/10/2012 09:48 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 diễn ra tối 7.10 tại TP.HCM. Đêm nhạc được khán giả cũng như các vị khách mời đánh giá cao về chất lượng của các ca khúc.
Bình luận 0

Chương trình lần lượt giới thiệu 12 ca khúc của các nhạc sĩ tên tuổi như “Lời tôi ru” (Dương Thụ); “Chạm” (Giáng Son); “Papa” (Dương Khắc Linh - Thanh Bùi - Hồng Nhung); “Gõ cửa thiên đường” (Võ Thiện Thanh); “Mẹ tôi và những thị xã xa vắng” (Nguyễn Vĩnh Tiến); “Nơi tình yêu bắt đầu” (Tiến Minh); “Quên một người” (Hoàng Anh)… và đặc biệt là 5 ca khúc thuộc thể loại underground được sáng tác và trình diễn bởi các bạn trẻ đầy tài năng: “Nhớ một người” của Hoài Nam; “Goonight” của Yanbi, Mr.T; “Nói chung là” (Chuyện thằng say) của nhóm MTV và Karik; “Cơn mưa ngang qua” của M.TP - Thanh Tùng…

img
Nhóm MTV và Karic biểu diễn trong chương trình.

“Cơn mưa ngang qua” rất vui nhộn, tươi trẻ đã tạo được “dư chấn” không nhỏ ngay khi được trình diễn và chiếm vị trí số 1 ở bảng xếp hạng. Nhà báo - nhạc sĩ Hà Quang Minh chia sẻ: “Nghe ca khúc này, dường như tôi được sống trở về thời trẻ, tôi ước mình trở lại tuổi 16 - 17 để có thể làm được nhiều điều lớn lao hơn nữa”. Ca khúc “Nói chung là” phản ánh những vấn đề gai góc trong cuộc sống như mại dâm nam, nữ; lừa lọc tình, tống tiền… Ca sĩ trẻ Karik cho biết, anh quan tâm đến những vấn đề bức xúc trong cuộc sống và muốn đưa chúng đến với các bạn trẻ để họ hiểu hơn những giá trị sống đích thực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem