Bệnh viện thuê gái chân dài "cắt cổ" khách

Chủ nhật, ngày 19/12/2010 13:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bệnh viện UMass Memorial ở Mỹ đã thuê một đội ngũ người mẫu chân dài, chuyên ve vãn khách và tìm cách nâng giá dịch vụ lên gấp 40 lần so với giá thông thường.
Bình luận 0

Gần hai năm bệnh viện UMass Memorial kết hợp với một công ty chuyên tổ chức người mẫu, đã làm ăn trót lọt hàng ngàn vụ xét nghiệm giá “cắt cổ”. Tuy nhiên, ngày 17-12 vừa qua, bệnh viện này đã bị chính quyền New Hampshire, Mỹ phát hiện và xử phạt hành chính.

img
Bệnh viện UMass Memorial.

Mỗi tuần, bệnh viện này bỏ ra 50.000 USD để thuê các người mẫu chân dài, mặc váy siêu ngắn đến các trung tâm mua sắm ve vãn cánh mày râu tới UMass Memorial làm dịch vụ xét nghiệm ADN. Sau đó, đích thân những cô gái gợi cảm này sẽ dẫn khách nam vào phòng xét nghiệm.

Mỗi  lần xét nghiệm ADN tại UMass Memorial và được lực lượng "chân dài" chăm sóc, mỗi khách hàng nam sẽ mất trung bình 4.300 USD tiền chi phí, đắt gấp 40 lần so với giá thông thường.

Tuy nhiên, đại diện của bệnh viện Umass Memorial vẫn một mực khẳng định rằng: "Chúng tôi đã xem xét lại toàn bộ việc tính phí dịch vụ cho mỗi lần xét nghiệm và khẳng định rằng, với dịch vụ và sự chăm sóc của chúng tôi, mức chi phí trên là hợp lý".

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem