Đà Nẵng triển khai ứng dụng xử lý “bức xúc” của dân chỉ trong 3 ngày

Đình Thiên Thứ sáu, ngày 19/02/2016 11:26 AM (GMT+7)
Ngày 19.2, Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng cho biết, thành phố vừa triển khai ứng dụng “Góp ý” để nhận và xử lý phản ánh, bức xúc của người dân về các vấn đề môi trường, an toàn giao thông, tệ nạn xã hội và nhiều vấn đề khác.
Bình luận 0

img

Ứng dụng “Góp ý” tiếp nhận phản asnh của người dân. (Ảnh: Đình Thiên)

Theo đó, người dân có thể phản ánh các ý kiến của mình về địa chỉ egov.danang.gov.vn và nhận kết quả xử lý ngay tại đây.

Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng là đơn vị vận hành ứng dụng này và được vận hành trên nền tảng Hệ thống thông tin chính quyền điện tử Đà Nẵng đã triển khai từ năm 2015.

Khi có phản ánh về địa chỉ trên, sự vụ, sự việc liên quan đến ban ngành, địa phương nào thì bộ phận vận hành sẽ chuyển thông tin về đơn vị đó.

Để ứng dụng đi vào thực tế, đáp ứng được nguyện vọng của người dân, UBND TP.Đà Nẵng đã ban hành quy chế vận hành ứng dụng này, trong đó các cơ quan phải xử lý các góp ý trong 3 ngày làm việc. Nếu các nội dung góp ý, phản ánh phức tạp hoặc liên quan đến nhiều cơ quan thì Trung tâm Thông tin dịch vụ công sẽ báo cáo UBND thành phố để xem xét xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem