Đà Nẵng: Tử hình kẻ dùng búa giết người tình

Thứ bảy, ngày 11/01/2014 11:49 AM (GMT+7)
Có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác, nghe báo có thai, sợ trách nhiệm, Tuấn đã ra tay giết hại chị Tr để che giấu hành vi của mình.
Bình luận 0
Sáng 11.1, tại phường An Hải Bắc, TAND thành phố Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt đối với Phan Minh Tuấn (trú tổ 21, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) tử hình về tội “Giết người” và 5 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Tổng hình phạt tử hình.

Theo kết luận của cơ quan điều tra, dù đã có vợ, con nhưng Tuấn vẫn quan hệ bất chính với chị H. T. G. Tr (SN 1992, Q.Hải Châu). Đến khoảng cuối tháng 10.2013, chị Tr có nói với Tuấn là mình có thai và yêu cầu Tuấn đưa 10 triệu đồng để giải quyết cái thai, nếu Tuấn không đưa, Tr sẽ báo với gia đình.

Tuấn tại phiên tòa xét xử sáng 11.1
Tuấn tại phiên tòa xét xử sáng 11.1

Do không có tiền đưa Tr, Tuấn sợ Tr báo gia đình, ảnh hưởng đến hạnh phúc, Tuấn đã chuẩn bị một cái búa giấu trong người rồi hẹn găp chị Tr. Sau đó, Tuấn đi bộ đến nhà nghỉ gần nhà thuê phòng rồi giấu cái búa dưới gối nằm đợi Tr đến.

Vào khoảng 16 giờ ngày 3.11.2013, chị Tr chạy xe đến nhà nghỉ. Tại đây, Tuấn đã đập búa nhiều lần vào đầu chị Tr khiến chị ngã xuống đất. Sợ người khác nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Tr, Tuấn tiếp tục dùng khăn nhét vào miệng, rồi tiếp tục dùng búa đập vào đầu chị Tr cho đến chết.

Sau đó, Tuấn vào phòng vệ sinh rửa sạch vết máu trên người đồng thời lục túi chị Tr lấy tài sản. Tuấn giấu cây búa gây án vào phòng tắm, lấy xe máy chị Tr chạy đến vỉa hè gần bờ sông Hàn rồi bỏ đó đi bộ về nhà xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

Đến ngày 4.11.2013, Tuấn bị cơ quan điều tra bắt khẩn cấp và khai nhận hành vi của mình.

Tại phiên tòa, HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, cần phải nghiêm trị nên tuyên phạt bị cáo tử hình.
Kim Oanh (Kim Oanh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem