Vé phim The Interview tại nhiều rạp chiếu ở Mỹ đã bán sạch trong ngày đầu tiên công chiếu 25.12 tại 320 rạp nhỏ, ít hơn 10% so với dự kiến ban đầu.
Áp phích quảng cáo phim "The Interview" nổi bật tại rạp chiếu Los Feliz 3 ở Los Angeles, California ngày 25.12.
Ông Christian Parkes, một lãnh đạo của Alamo Drafthouse, công ty điều hành 19 rạp phim ở Mỹ, cho biết tất cả suất chiếu ở các rạp đều cháy vé. Ở mỗi buổi chiếu, bộ phim đều bắt đầu bằng một video phát đi thông điệp cảm ơn từ hai đạo diễn Seth Rogen and Evan Goldberg.
Ngoài ra, Sony cũng cho chiếu phim có kinh phí 44 triệu USD này trên các trang mạng YouTube, Google Play và Microsoft Xbox với mức giá thuê gần 6 USD và giá mua là gần 15 USD. Phim dự kiến đạt doanh thu ít nhất 20 triệu USD trong kỳ nghỉ lễ cuối tuần dài của nước Mỹ.
Khán giả xếp hàng trược rạp chiếu phim ở Los Angeles, California để mua vé xem phim The Interview ngày 24.12.
Trước việc The Interview được công chúng Mỹ đón nhận nồng nhiệt, Rory Bruer, Giám đốc phân phối phim của Sony Pictures nhấn mạnh: "Trước tình thế vô cùng thách thức, chúng tôi rất cảm ơn các khán giả trên khắp cả nước đã đến thưởng thức 'The Interview' trong ngày đầu tiên công chiếu".
Hãng Sony Pictures đã không thể phát hành rộng rãi bộ phim sau khi bị nhiều cụm rạp lớn của Mỹ từ chối vì lo ngại về vấn đề an ninh. Đây là bộ phim hư cấu kể về hai ký giả Mỹ được CIA tuyển dụng để ám sát nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Triều Tiên đã gay gắt lên án bộ phim này và đe dọa "sẽ trả đũa thích đáng" nếu bộ phim được công chiếu.
Một nhóm tin tặc trong tháng này đã xâm nhập hệ thống máy tính của Sony Pictures, đánh cắp những thông tin bí mật và thậm chí tấn công bạo lực các rạp chiếu phim, khiến hãng từng phải ngừng công chiếu bộ phim.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.